Thợ sửa trần vách thạch cao tại quận Bình Tân

Thợ sửa chữa trần vách thạch cao tại quận Bình Tân  TPHCM.

Trần thạch cao không còn xa lạ với nhiều người. bạn đã từng bắt gặp đâu đó những ngôi nhà, căn phòng được lắp đặt trần thạch cao hiện đại, sang trọng và tinh tế chưa? Tấm thạch cao được ứng dụng mạnh cho nhiều công trình như văn phòng làm việc, trường học, trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán café, phòng chức năng, nhà ở… Ứng dụng linh hoạt như vậy một phần là nhờ nó được thi công dễ dàng. Tuy vậy, khi cần sửa chữa trần thạch cao, bạn cũng nên gọi một đội thợ chuyên nghiệp, để xử lý dứt điểm những hỏng hóc phát sinh sau quá trình thi công trần thạch cao.

Sua vach ngan thach cao
Dặm vá bột matic cho vách ngăn thạch cao.
Để kiến trúc được một trần nhà thạch cao đẹp thì trước hết cần phải có một đội thi công trần thạch cao chuyên nghiệp với đầy đủ kinh nghiệm, tính sáng tạo và có độ thẩm mỹ cao. Cũng có một số công ty và đội thi công trần thạch cao đáp ứng được các điều kiện trên, tuy nhiên giá thành lại cực đắt. Trần thạch cao đang được ưa chuộng nhất bởi nó vừa đảm bảo được độ bền trong khi có thể thiết kế theo lối hoa văn khác nhau. Quá trình thi công trần thạch cao cũng khá dễ dàng và nhanh chóng.
Chúng tôi luôn được quý khách hàng đánh giá cao bới chất lượng, uy tín và giá thành cạnh tranh nhất tại HCM. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật giỏi, kinh nghiệm hàng trục năm có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng.

Sua chua vach ngan thach cao


trần thạch cao tròn chỉ phù hợp với phòng khách, phòng ăn hoặc phòng trẻ nhỏ. Các không gian như phòng ngủ, phòng thờ nên sử dụng hình khối vuông vức của hành Thổ mang tính tĩnh. Tạo điều kiện thuận lợi hướng dẫn “sinh khí” cho ngôi nhà, văn phòng Cty. Có tác động rất lớn đến sức khỏe, hạnh phúc và kích thích khả năng vươn tới những thành công trong sự nghiệp, trong gia đình hay nhân viên công ty.
>> Tham khảo thêm: Thợ sửa trần vách thạch cao tại Tân Phú.
Cách xử lý trần thạch cao bị ngấm nước

    Đầu tiên, bạn hãy xem xét thực trạng ngôi nhà của mình. Nếu bạn nhìn thấy trên trần nhà mình có nhiều vết rạn nứt, trần nhà bị ngả màu ố vàng, có vài chỗ có dấu hiệu bị đọng nước và nhỏ giọt xuống dưới.
Tho sua tran thach cao
    Sau khi đã tìm được nguyên nhân, chúng ta sẽ tìm cách khắc phục đối với các vị trí trần thạch cao bị ngấm nước. Trong trường hợp trần bị thấm nước nhiều thì phải khắc phục bằng cách đập bỏ lớp gạch của sàn nhà khu vực bị thấm.
    Tiếp đó phủ bề mặt bằng 1 lớp sợi thủy tinh kết hợp với keo chống thấm. Cuối cùng chát một lớp xi măng và lát gạch lại như cũ. Trên trần nhà tại các vị trí bị thấm dột, bạn có thể áp dụng một số biện pháp như trám bít các vết nứt lại, kiểm tra các ống thoát nước để không cho nước thoát thẳng vào đỉnh, vào mặt tường hoặc các chỗ nối giữa tường, mái và cửa.
>> Xem thêm: giá làm trần thạch cao bao luôn cả sơn bả hoàn thiện.

Xử lý trần thạch cao bị ngấm nước như thế nào?

    Khi trời mưa lớn không thoát nước kịp và bị tràn lên mái. Trong trường hợp này bạn phải thay máng mới có lòng sâu hoặc đục thêm các lỗ thoát nước dưới vị trí bị tràn.
    Có thể be mặt mái bằng cốp pha kín, sau đó trộn vữa xi măng vào, vữa xi măng sẽ ngấm vào bề mặt của bê tông qua các khe rỗng, khi khô sẽ trám hết các khe rỗng này làm cho bê tông liền lại. Sau đó nên xử lý lại bề mặt bằng phụ gia chống thấm trộn vữa xi măng tinh.

BÌNH LUẬN