Vách ngăn bằng thạch cao cao ốc văn phòng GIC BUILDING TÔ HIẾN THÀNH quận 10 TPHCM

Vách ngăn bằng thạch cao cao ốc văn phòng GIC BUILDING TÔ HIẾN THÀNH quận 10 TPHCM.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 10 GIC BUILDING TÔ HIẾN THÀNH tọa lạc tại tuyến đường sầm uất bậc nhất khu vực, đường Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP.HCM. Việc đặt văn phòng tại tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 10 GIC BUILDING TÔ HIẾN THÀNH giúp khách thuê dễ dàng trong việc đáp ứng các nhu cầu ẩm thực, mua sắm, giải trí…


Toà nhà có thiết kế độc đáo, mặt sàn được ốp gạch Ceramic sang trọng, sáng sủa, sảnh lễ tân rộng rãi và thoáng mát, tạo ấn tượng tốt đẹp cho đối tác khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê TP.HCM GIC BUILDING TÔ HIẾN THÀNH nằm tại trục đường kết nối giao thông của Quận 10. Từ đường Tô Hiến Thành chỉ mất 5 phút xe máy để lưu thông sang Quận 3 hoặc Quận 5, 10 phút để lưu thông sang Quận 1 và 30 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất. Tòa cao ốc GIC BUILDING TÔ HIẾN THÀNH sở hữu vị trí đắc địa tại khu dân cư yên tĩnh, dân trí cao, an ninh trật tự đảm bảo, hạn chế kẹt xe ngay cả trong giờ cao điểm, giao thông thuận tiện kết nối các khu vực lân cận như Quận 1, Quận 3 và Quận 5.
Tầng trệt tòa nhà GIC BUILDING TÔ HIẾN THÀNH được thiết kế hiện đại với trần nhà dạng ô nhỏ tạo điểm nhấn thú vị. Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 10 GIC BUILDING TÔ HIẾN THÀNH có cấu trúc 6 tầng lầu với diện tích mỗi sàn lên đến 170m2, mỗi tầng được trang bị toilet nam nữ riêng biệt. GIC BUILDING TÔ HIẾN THÀNH được trang bị những tiện nghi cao cấp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách thuê như thang máy tốc độ cao.
>> Tham khảo: Vách ngăn bằng thạch cao cao ốc văn phòng THT Tô Hiến Thành quận 10.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 10 GIC BUILDING TÔ HIẾN THÀNH được bao quanh bởi siêu thị Big C, bệnh viện 115, các nhà hàng, khách sạn lớn và hàng loạt dịch vụ tiện ích khác. Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực tập nhiều cao ốc văn phòng cho thuê cao cấp như EFG Building, Kim Kim Hoàn Mỹ Building, Trung Nam Building, TF Building… với hàng loạt các doanh nghiệp nổi tiếng đang chọn thuê văn phòng tại đây. Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 10 GIC BUILDING TÔ HIẾN THÀNH được xếp hạng C theo tiêu chuẩn phân hạng cao ốc văn phòng cho thuê.
Ngôi nhà có thực sự gọi là đẹp theo đúng nghĩa của nó hay không là nhờ những thiết kế kiến trúc bên trong nó, thiết kế kiến trúc có dễ dàng theo mong muốn của chủ nhà hay không sẽ phụ thuộc vào vật liệu xây dựng “ thạch cao “ đang rất được ưa chuộng, nhất là đối với trần nhà với chi tiết hoa văn dễ chạm khắc, các bờ tường dễ uốn con theo lối thiết kế của mình. Hãy nghỉ dưỡng ngay tại thiên đường bạn có thể xây dựng được.
Thi công trần thạch cao Tp. HCM, trần thạch cao có công dụng bao che, cách âm, cách nhiệt, xử lý những khiếm khuyết trong xây dựng và trang trí nội thất. Hệ thống trần thạch cao bao gồm khung trần, tấm các loại (tấm thạch cao, tấm calcium silicate hoặc các loại tấm chuyên dụng khác) và phụ kiện. Tùy theo thiết kế và các yêu cầu kĩ thuật của từng khu vực có thể sử dụng trần chìm (trần phẳng) hoặc trần nổi (trần thả) hay có thể kết hợp giữa hai loại trần này. Chúng tôi là đội thợ chuyên nghiệp trong việc lắp dựng vách ngăn thạch cao quận 10.

BÌNH LUẬN