Tại sao phòng vệ sinh nên dùng trần thạch cao chống ẩm, chịu nước

Tại sao phòng vệ sinh nên dùng trần thạch cao chống ẩm, chịu nước.

làm trần thạch cao phòng vệ sinh




Phòng vệ sinh có thể là phòng nhỏ nhất trong nhà, nhưng nó cũng là một trong những nơi thể hiện phong cách, cá tính nhất của gia chủ. Mặc dù vây, để đạt được ý đồ này không hề đơn giản. Riêng về trần phòng vệ sinh, hầu hết hiện nay đều dùng thạch cao làm tấm trang trí trong thi công lắp đặt trần thạch cao. Nhưng rất nhiều trường hợp, những vệt ẩm mốc, ố vàng sẽ làm cho trần thạch cao của bạn trở nên mất thẩm mỹ, mất giá trị cho công trình. Đó là vì đơn vị thi công chưa hiểu rõ đặc điểm phòng vệ sinh dẫn đến sử dụng loại tấm không phù hợp. Yêu cầu bắt buộc hiện nay trong việc dùng tấm thạch cao để làm trần thạch cao là phải có chức năng chống ẩm hoặc chịu nước.
bang gia tran thach cao
Trần thạch cao chống ẩm mốc chịu nước khá mới trên thị trường do vậy nhiều người tiêu dùng căng thẳng và không mấy tin tưởng vào những công năng tưởng chừng như khó tin đấy. Bởi thạch cao vốn là vật liệu dễ thấm nước và thường trở nên xấu xí thậm chí là nguy hiểm khi tích tụ một lượng nước lớn, độ ẩm lớn trong kết cấu. Cũng chính vì vậy mà trần thả thường được dùng nhiều hơn trần chìm trong phòng vệ sinh.
Tuy vậy người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm bởi trần thạch cao chống ẩm, chịu nước được thiết kế nhẹ hơn so với trần thạch cao truyền thống bởi sự thay đổi trong kết cấu. Với kết cấu độc đáo, sử dụng nhiều vật liệu thay thế, hỗ trợ nhằm gia tăng độ chịu nước, chống nấm mốc khiến trần thạch cao thế hệ mới đáp ứng tốt tiêu chí sử dụng. 
lap dat tran thach cao
Cụ thể, bề mặt được phủ hóa chất chuyên dụng nhằm tăng tính thẩm mỹ và độ bền kết hợp hai lớp vải thủy tinh đặc biệt ở cả hai mặt: trước và sau. Phần lõi được xử lý sao cho đảm bảo tốt yêu cầu chịu nước, chống nấm mốc của trần thạch cao.
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tấm thạch cao chống ẩm, chịu nước.
Thành phần cấu tạo của tấm thạch cao chịu nước :
Sản xuất theo dây truyền tiêu chuẩn của Pháp.
Phần lõi được xử lý chống thấm nước 100% và siêu bền.
Bề mặt của tấm thạch cao được phủ bằng hoá chất bền đẹp.
Tấm thạch cao được thiết kế hai lớp vải thuỷ tinh đặc biệt ở mặt trước và sau của tấm.

Ưu điểm vượt trội của tấm chịu nước, chống ẩm
Ngăn cản sự tác động của độ ẩm.
Chống cháy khi có lửa trong vòng 2 giờ và không bị tác động khi gặp lửa.
Nhẹ hơn các loại tấm thông thường khác.
Độ bền cao, không bi lở hay bong tróc về thời gian.
Ngăn cản sự thấm nước trên bề mặt.
Đảm bảo tấm không có hiện tượng thẩm thấu xảy ra.
Không bị nấm mốc.

Ngoài ra, tấm thạch cao chịu nước còn ứng dụng để thi công vách ngăn thạch cao ngoài trời.

BÌNH LUẬN