Làm sao để có một trần thạch cao sang trọng

Làm sao để có một trần thạch cao sang trọng.

lam tran thach cao


Làm trần thạch cao là phần không thể thiếu với ngôi nhà sang trọng, thi công thạch cao với nhiều mẫu mã, dễ thi công, giá cả phải chăng, bền đẹp nên được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với ưu điểm là dễ tùy biến nên khi thiết kế cho gia đình các kiến trúc sư thoải mái thể hiện ý tưởng của mình mà vẫn khả thi trong việc thi công, điều này là yếu tố tiên quyết để có một trần thạch cao sang trọng. Tuy nhiên, để có một bố cục tổng thể trần thạch cao sang trọng không phải là điều dễ dàng với mọi đội thi công. Nó đòi hỏi không chỉ ở tay nghề và kinh nghiệm của thợ thi công thạch cao, nó còn hỏi ở con mắt nhà nghề, cách bố trí điểm nhấn cũng như một thiết kế khởi tạo trần chuẩn.

bang gia lap dat tran thach cao
Trần thạch cao, vách ngăn thạch cao là một lựa chọn thú vị khi bạn muốn thay đổi phong cách cho ngôi nhà bạn. Thiết kế trần, tường bằng thạch cao không những tạo ra một góc nhìn mới lạ cho căn nhà, mà bạn hoàn toàn có thể thay đổi cục diện căn nhà mà không làm thay đổi kết cấu ban đầu của nó.

Thạch cao cũng là phương án tốt để bạn làm tăng vẻ sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà bạn.

Để có một trần thạch cao sang trọng, bạn cần một loại vật tư thạch cao (tấm thạch cao, khung xương, phụ kiện) phải đạt chuẩn để có thể uốn cong theo hình  vẽ. Thêm vào đó, cần có một đội ngũ thợ thi công có tay nghề, chuyên ngành lắp đặt trần thạch cao để thực hiện nó, tránh các việc dùng thợ tay ngang thực hiện công việc này. Và một điều bắt buộc là : để có trần thạch cao sang trọng, bạn phải chấp nhận một mức giá làm trần thạch cao cao hơn mức thông thường để có vật tư tốt, thợ thi công tỉ mỉ chăm chút hơn.


lap dat tran thach cao
Ngoài ra, có thể kết hợp màu sơn tường, màu đèn Led và thiết kế thạch cao để sáng tạo những phong cách mới lạ cho căn phòng. Ngoài tác dụng tạo điểm nhấn, trần nhà được trang trí bằng trần chỉ hoa văn thạch cao và đèn chùm hiện đại, thiết kế độc đáo sẽ giúp căn phòng của bạn có cảm giác cao, rộng và sáng hơn. 
>> Xem thêm : Các loại đèn phổ biến phối hợp với trần thạch cao.

Trần thạch cao không chỉ giới hạn trong việc trang trí riêng một khoảng nổi với những hình vẽ trang trí, sự biến ẩn của những họa tiết đắp nổi, hay màu trắng tinh khôi ban đầu. Nó còn được kết hợp với nhiều chi tiết như các vách bằng thạch cao và các chi tiết trên tường đắp nổi cũng có thể tô điểm thêm cho không gian sử dụng sang trọng. 
Trần thạch cao đẹp nâng tầm ngôi nhà của bạn, tiết kiệm thời gian lau dọn cho phụ nữa vì không bám bụi và không rớt các mảng phấn như các loại vật liệu khác, cũng ngăn ngừa được nấm mốc bảo vệ sức khỏe gia đình. Và hơn hết, độ bền cao giúp bạn yên tâm tận hưởng hạnh phúc trong nhà mình mà không phải canh cánh nỗi lo sửa chữa khi hư hỏng.

Chuyên mục quan tâm:

BÌNH LUẬN