Thi công trần thạch cao tại Bình Chánh TPHCM

Thi công trần thạch cao tại Bình Chánh  TPHCM.


Bình Chánh đang chuyển mình đô thị hóa cực kỳ mạnh mẽ. Sắp tới huyện Bình Chánh sẽ trở thành quận. Khi ấy, sô lượng xây dựng nhà ở đã tăng nóng nay càng nóng hơn. Khu công nghiệp Vĩnh Lộc tập trung một lượng lớn dân cư, nhất là di cư từ miền Tây lên. Vì lẽ đó, chúng tôi đánh giá Bình Chánh là địa bàn trọng điểm trong thi công trần thạch cao trong một vài năm tới. Các đội thợ thi công thạch cao đang dịch chuyển xích lại gần hơn với Bình Chánh .
Các tuyến đường trọng điểm như Nguyễn Văn Linh, Quốc Lộ 1A chạy dọc qua Bình Chánh mọc lên nhan nhản hệ thống dự án căn hộ chung cư. Điển hình như : Khang Nam, Happy City, Citizent, The Mansion Tân Tạo Plaza, 584 Tân Kiên, Conic, Skyland... Điểm đặc biệt của các căn hộ chung cư này là hệ thống trần thạch cao thực sự chưa được chủ đầu tư chú trọng. Điển hình là hệ thống trần thạch cao chủ yếu là trần phẳng, đóng chủ yếu để che ống nước.
Điều gia chủ cần để có một trần thạch cao đẹp, hẳn nhiên là một mẫu thiết kế phù hợp không gian sống. Tiếp đó là đội thợ biến ý tưởng ấy một cách hài hòa áp dụng vào căn hộ của mình. Hiện này, đội thợ thi công thạch cao tại Bình Chánh chủ yếu là đưa từ khu vực Bình Tân sang, một phần vì thợ tại khu vực Bình Chánh hầu hết là tay ngang, họ chỉ có thể thực hiện được một số dạng trần đơn giản nhất định.

Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn một cách trọn vẹn về quy cách thi công, mẫu mã phù hợp ngôi nhà của bạn trước khi bạn có ý định thực hiện việc lắp đặt trần thạch cao.

BÌNH LUẬN