Thi công trần thạch cao tại quận Bình Tân TPHCM

Thi công trần thạch cao tại quận Bình Tân  TPHCM.


Quận Bình Tân là quận có dân số đông nhất TPHCM. Khoảng 80% là di dân từ miền Tây lên Sài Gòn. Nhu cầu xây dựng nhà ở tại đây tăng mạnh trong những năm vừa qua, một phần vì quỹ đất trống ở đây còn nhiều. Thiết kế trần thạch cao tại quận Bình Tân chủ yếu là các loại trần chìm, mẫu mã đơn giản nhưng đòi hỏi sự tinh tế nhất định. Thi công trần thạch cao chủ yếu bố trí dọc theo kiểu nhà ống, ưu tiên trang trí tỉ mỉ khu vực phòng khách .
Hiện nay, các khu vực Bình Hưng Hòa, Tân Tạo, Bình Trị Đông của quận Bình Tân, khối lượng nhà ở xã hội, chung cư bình dân mọc lên với tần suất rất cao. Nhu cầu cải tạo lại trần thạch cao cho các dự án chung cư này khá lớn, kèm theo đó là trang trí nội thất cho căn hộ. 
Một số chung cư điển hình của quận Bình Tân như : Moonlight, Tecco, Lê Thanh, Nhất Lan...có khối lượng giao dịch mua bán khủng. Nhưng đặc điểm chung là vấn đề thiết kế trần thạch cao chưa được các chủ đầu tư quan tâm kỹ về tính thẩm mỹ trong việc bố trí. Hầu hết các gia chủ sau khi mua đều muốn cải tạo lại trần thạch cao theo ý muốn, sở thích của mình.

Trên địa bàn quận Bình Tân có nhiều dân tộc khác nhau sinh sống, tuy nhiên, không vì thế mà các kiểu trần thạch cao theo xu hướng của dân tộc từng người. Hầu hết kiểu trần thạch cao đều tập trung khai thác tối đa các yếu tố tiện dụng của trần thạch cao: tiện dụng, nhẹ, thẩm mỹ, chống cháy...Về thiết kế, hầu hết các kiểu trần đều mang hơi hướng hiện đại, lấy các nét cong, vuông, tròn làm chủ đạo.
Nếu bạn có nhu cầu làm trần thạch cao, liên hệ với chúng tôi để nhận thêm tư vấn.

BÌNH LUẬN