Thi công trần thạch cao tại quận Tân Phú

Thi công trần thạch cao tại quận  Tân Phú  TPHCM.


Những địa danh nổi tiếng như địa đạo Phú Thọ Hòa, đình Tân Thới, các trung tâm thương mại Aeon Mall lớn thu hút lượng người đến tham quan đều nằm trong khu vực quận Tân Phú. Tân phú dù chỉ có diện tích khoảng 26km2 nhưng lại có số dân đông thứ 3 Sài Gòn, do đó mật độ xây dựng ở đây khá cao. Những năm vừa qua, các dự án chung cư như  Ríchtar, Celadon, Topaz... triển khai mạnh mẽ khiến nhu cầu cải tạo lại trần thạch cao trong các chung cư này khá nhiều. Chúng tôi đã từng thi công vài chục căn hộ chung cư này riêng về mảng thi công trần thạch cao .
Năm vừa qua, quá trình xây dựng tại khu vực Bờ Bao Tân Thắng, Lũy Bán Bích, Tân Kỳ Tân Quý diễn ra mạnh mẽ chưa từng thấy. Các ngôi nhà mới cao tầng mọc lên tại đây rất nhiều thay thế cho các ngôi nhà cũ nát, ẩm thấp. Có thể thấy, nhu cầu làm trần thạch cao tại quận Tân Phú đang nở nộ.
Hầu hết khách hàng mua các chung cư tại Tân Phú đều cải tạo lại trần thạch cao. Nguyên nhân chính là vì trần thạch cao do chủ đầu tư dự án làm đều không đạt được yêu cầu về tính thẩm mỹ. Mục đích chính của họ chỉ là che đậy các hệ thống ống nước, điện mà không tập trung vào tính thẩm mỹ của kiểu trần thạch cao.

Các gia chủ khi vào các chung cư này gần như đều bỏ ra một số tiền khoảng trên dưới 10 triệu đồng để sửa lại trần bắt mắt hơn, phù hợp với cá tính mà họ mong muốn cho ngôi nhà của mình.
Ngày nay, số lượng căn nhà riêng lẻ không sử dụng trần thạch cao làm vật liệu trang trí nội thất chỉ đếm trên đầu ngón tay vì tính tiện dụng và thẩm mỹ của nó mang lại.
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn để lắp đặt trần thạch cao, liên hệ với đội thợ chúng tôi.

BÌNH LUẬN