Thi công trần thạch cao tại quận Phú Nhuận TPHCM

Thi công trần thạch cao tại quận  Phú Nhuận  TPHCM.


Phú Nhuận là quận năm phía Tây Bắc TPHCM, nơi có "lá phổi xanh của Thành phố" - công viên Gia Định. Hiện tại bao quanh khu vực công viên này là một loạt các dự án căn hộ cao cấp như: Newton, Phú Nhuận Tower, Orchard của Novaland , Skyway, Green Park... Nhu cầu làm trần thạch cao khu vực này chủ yếu khởi nguồn và tăng mạnh trong năm vừa qua là từ các dự án này. Mặc dù hiện này nhiều dự án chỉ thực hiện phần móng, nhưng các hợp đồng thi công trần thạch cao tại đây đã được ký kết. Bên cạnh đó, nhu cầu cải tạo lại nhà ở riêng lẻ ở Phú Nhuận những tháng gần đây tăng mạnh cũng làm cho dịch vụ lắp đặt trần thạch cao ở đây cũng sôi động.
Quận Phú Nhuận dù diện tích nhỏ nhưng bù lại quy hoạch xây dựng tại đây lại khá quy củ. Vì vậy, các căn nhà tại Phú Nhuận hầu hết đều vuông vức, hài hòa nhất định. Trần thạch cao được thiết kế tại đây chủ yếu làm phân định rõ giữa các không gian sống: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn...
Đội thợ thi công thạch cao tại Phú Nhuận hầu hết là từ các quận khác sang. Mặc dù tồn tại nhiều con đường kinh doanh sầm uẩt như Hoàng Văn Thụ, Hoàng Minh Giám, Phổ Quang, Phan Đăng Lưu nhưng hầu hết các vật tư ngành thạch cao đều được nhập từ trục đường Bạch Đằng ( Bình Thạnh) sang.
Hãy liên hệ với Bách Khoa nếu bạn có nhu cầu thi công trần thạch cao.

BÌNH LUẬN