Thi công trần thạch cao tại quận Bình Thạnh TPHCM

Thi công trần thạch cao tại quận  Bình Thạnh  TPHCM.


Bạn có biết hàng trăm căn hộ dự án đang triển khai mạnh mẽ tại trục đường Nguyễn Hữu Cảnh? Đây là có lẽ là giai đoạn bất động sản phát triển mạnh mẽ nhất của Bình Thạnh. Với địa thế cực kỳ thuận lợi cho việc giao thương, Bình Thạnh đang trở thành tâm điểm của các đội thợ thi công trần thạch cao. Hàng ngàn m2 trần thạch cao mỗi ngày được thi công tại đây, số lương công trình thạch cao lớn nhỏ thi công hàng ngày nhiều nhất thành phố biến Bình Thạnh là nơi được đặt địa chỉ kinh doanh của nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thi công trần thạch cao.
Néu bạn để ý, hàng ngày các đường Nguyễn Thị Minh Khai, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bạch Đằng, Phan Đăng Lưu, Phan Văn Trị, Lê Quang Định luôn nhộn nhịp các loại xe ba gác, xích lô vận chuyển các loại tấm thạch cao, khung xương vách ngăn, trần chìm thạch cao. Đó là vì một khối lượng lớn đơn hàng trong khu vực trong lĩnh vực thi công thạch cao,

Do địa bàn quận tồn tại song song nhiều loại hình kinh doanh từ thương mại dịch vụ cho đến sản xuất, bán hàng... nên cacs sản phẩm thạch cao được cung cấp cũng đa dạng không kém. Các loại trần thạch cao phổ biến là : trần thạch cao tấm thả 60x60 áp dụng cho xưởng sản xuất, văn phòng làm việc, trần thạch cao chìm phẳng dùng nhiều cho các showroom, cửa hàng, thi công trần thạch cao chìm giật cấp dùng nhiều cho các nhà hàng, khách sạn, nhà ở dân dụng.
Nếu bạn có nhu cầu làm trần thạch cao, liên hệ với đội thợ Bách Khoa để nhận thêm tư vấn.

BÌNH LUẬN