Thi công trần thạch cao tại Sóng Thần, Dĩ An

Thi công trần thạch cao tại Sóng Thần  TPHCM.


Sóng Thần, Dĩ An đang là điểm nóng về bất động sản tại khu Đông thành phố. Hàng loạt dự án nhà ở mọc lên. Nhu cầu làm trần thạch cao tăng một cách mạnh mẽ hai năm trở lại đây. Hầu như các mẫu mã mới về trần thạch cao đều đến đây chỉ trong vòng khoảng 1 tháng sau khi thiết kế. Không thể phủ nhận, KCN Sóng Thần sắp tới là tụ điểm thường xuyên của các đội thợ thi công thạch cao từ Sài Gòn đổ về.
Khu công nghiệp sóng thần dĩ an là nơi tập trung đông đúc công nhân đang làm việc với hệ thống cơ sở hạ tầng hoạt động tương đối hoàn chỉnh. Tuy nhiên, nơi đây đang chuyển dịch thành khu vực giãn dân của các quận khu đông Sài Gòn như Gò Vấp, Thủ Đức. Mật độ xây dựng tại đây tăng cao qua từng tháng. Phải nói, khu vực này đang vào chu kỳ xây dựng nhà ở cao nhất từ trước đến nay.
Điểm đặc trưng về thạch cao tại Sóng Thần là : kiểu trần phổ biến nhất là kiểu thi công trần thạch cao tấm thả 60x60. Nguyên nhân chính là do KCN có hàng ngàn ngôi nhà trọ cho công nhân. Các phòng trọ thường có diện tích khiêm tốn. Và để tiết kiệm chi phí. hầu hết các khu phòng trọ đều dùng loại trần thạch cao tấm thả, quá trình thi công thạch cao cũng nhanh.

 Ngoài ra, hầu như tất cả nhà máy, xí nghiệp tại đây đều đóng trần thạch cao. Loại trần thường được lựa chọn là trần thả tấm thạch cao 60x120, kể cả khu vực văn phòng làm việc của nhà máy.
Nếu bạn có dự án tại Sóng Thần, cần đội ngũ thạch cao chuyên nghiệp, hãy liên hệ với công ty Bách Khoa.

BÌNH LUẬN