Thi công trần thạch cao tại quận Gò Vấp TPHCM

Thi công trần thạch cao tại quận  Gò Vấp  TPHCM.


Với các loại diện tích, giá bán, địa điểm khác nhau, bất động sản Gò Vấp đang vào giai đoạn phát triển đỉnh cao. Hàng trăm dự án căn hộ, nhà ở được tung ra thị trường. Nhu cầu đóng mới trân thạch cao trang trí cũng vì thế mà phát triển mạnh mẽ. Kiểu trần thạch cao phổ biến của khu vực này là các kiểu chi tiết hình ảnh phù hợp với khuôn nhà ống, bài trí không gian phân bố hài hòa theo mong muốn gia chủ.
Quận Gò Vấp là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây là khu vực kinh doanh có lẽ là đa dạng nhất Sài Gòn. Với diện tích chỉ khoảng 20 km2 nhưng tập trung dân cư đứng thứ nhì thành phố ( chỉ sau quận Bình Tân) khiến mật độ dân cư cao. Cũng vì vậy nhu cầu xây dựng nhà ở khu vực này chưa bào giờ có dấu hiệu giảm nhiệt kể từ những năm 80 của thế kỷ trước.
Đại đa số khuôn mẫu nhà phố tại Gò Vấp là nhà ống, phân bổ đều qua các tuyến phố chính của Quận như : Quang Trung, Nguyễn Oanh, Phan Văn Trị, Lê Đức Thọ, Cây Trâm... Đặc biệt, mỗi tuyến phố tập trung một số loại hình kinh doanh chính.
Tuyến phố Quang Trung chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử, thời trang. Chính vì vậy, trần thạch cao khu vực này chủ yếu được bài trí theo kiểu bắt mặt, kết hợp đèn Led âm phù hợp với môi trường kinh doanh năng động tại đây.
Các tuyến phố Cây Trâm thì lại tập trung các loại hình kinh doanh ẩm thực, nhà hàng, khách sạn. Nên trần thạch cao cũng được thiết kế sang trọng, tinh tế, thu hút ánh nhìn của khách hàng. Quá trình làm trần thạch cao cũng vì thê đòi hỏi sự tỉ mỉ đến từng chi tiết, áp dụng các loại phào chỉ thạch cao trang trí.
Còn các tuyêsn phố khác hầu hết lấy kiểu trang trí trần thạch cao theo khu vực riêng như: trần thạch cao phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn...phù hợp với địa hình nhà ống.
Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt trần thạch cao tại Gò Vấp, hãy liên hệ với chúng tôi.

BÌNH LUẬN