Thợ đóng trần thạch cao tại Quận 2 TPHCM


Quận 2 là một quận nội thành sầm uất của TPHCM đang từng ngày thay da đổi thịt và có nhu cầu làm trần thạch cao rất lớn.
Trong các dự án trọng điểm của mình, Trung tâm thạch cao Bách Khoa cực kỳ chú trọng phát triển đội ngũ kỹ sư, thợ đóng trần thạch cao tại Quận 2 chuyên nghiệp với đẳng cấp thẩm mỹ cao vì nhận định với tốc độ đô thị hóa chóng mặt như hiện nay, Quận 2 sẽ trở thành trung tâm tài chính thương mại mới của thành phố trong tương lai. Thật không khó để các chủ thầu, chủ công trình có nhu cầu lắp đặt trần thạch cao, vách ngăn thạch cao có thể tìm kiếm thợ lành nghề trong địa phận 11 phường hành chính của Quận 2 (An Khánh, An Lợi Đông, An Phú, Bình An, Bình Khánh, Bình Trưng Đông, Bình Trưng Tây, Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, Thủ Thiêm).
Quận 2 đang thay đổi diện mạo từng ngày
Không thể phủ nhận của vai trò quan trọng của vật liệu thạch cao trong ngành xây dựng dân dụng. Thạch cao ngày càng được nhiều chủ công trình tại Quận 2 ưu tiên lựa chọn để lắp đặt, trang trí, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Trần thạch cao có có thể dễ dàng được biến tấu thành nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng cho phép người sử dụng có nhiều phương án lựa chọn phù hợp với không gian lắp đặt của mình. Thợ thi công vách ngăn thạch cao của Bách Khoa tại Quận 2 đã có kinh nghiệm thực hiện hàng ngàn công trình cao cấp với tính thẩm mỹ cao, mẫu thiết kế cập nhật liên tục theo xu hướng với chất lượng đảm bảo.
Mẫu trần thạch cao đẹp thi công tại Quận 2
Trần vách thạch cao hiện nay được thiết kế với công nghệ đột phá, có khả năng chống cháy, chống nóng, chống ẩm, chống ồn cực kỳ tốt, tốt hơn bất cứ vật liệu nào khác. Trung tâm thạch cao Bách Khoa đã góp mặt trong rất nhiều công trình chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, cửa hàng, quán karaoke, tòa nhà văn phòng, nhà ở, biệt thự… tại Quận 2 sử dụng các mẫu tấm thạch cao siêu bền này với bảng giá lắp đặt trần thạch cao nhiều ưu ái. 100% các công trình đều có thiết kế đẹp, sang trọng, hiện đại và bền mãi với thời gian.
Là quận có vị trí trung tâm và giao thông thuận lợi nên việc vận chuyển nguyên vật liệu ở Quận 2 vô cùng dễ dàng, nhất là loại vật liệu gọn nhẹ và dễ lắp đặt, thi công như thạch cao. Với đội ngũ nhân sự dồi dào và đại lý vật tư ngay trên địa bàn quận, chỉ cần vài giờ để chuyên gia của Bách Khoa có thể đến khảo sát chi tiết và lên phương án thi công hoàn chỉnh cho chủ công trình. Tất cả các quy trình đều diễn ra nhanh chóng mà lại đạt hiệu quả thẩm mỹ và chất lượng cao.

BÌNH LUẬN