Thợ đóng trần thạch cao tại Quận 6 TPHCM

Trung tâm thạch cao Bách Khoa chuyên thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao tại Quận 6 TPHCM với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất.
Quận 6 là quận ven nội thành nằm về phía Tây Nam của thành phố có người gốc Hoa cư trú và làm ăn đông đúc từ nhiều đời nay. Quận 6 có chợ Bình Tây, chợ đầu mối bán buôn lớn nhất cả nước. Hiện nay trên địa bàn quận có rất nhiều dự án xây mới, cải tạo, nâng cấp các công trình xây dựng được thực hiện ở khắp nơi trong đó có sự đóng góp đáng kể của những người thợ làm trần thạch cao Bách Khoa.
Trần, vách thạch cao trong vài năm trở lại đây rất được người dân Quận 6 ưu tiên lựa chọn trong thiết kế nội thất. Các tấm thạch cao rất gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển và thi công. Việc xây lắp được tạo dựng dựa trên hệ thống khung đỡ chắc chắn và các trang thiết bị, nguyên phụ liệu hiện đại với công nghệ sản xuất vật liệu tiên tiến nhất hiện nay. Các công trình sử dụng trần thạch cao, vách thạch cao có khả năng chống cháy, chống nóng, chống ẩm, chống ồn tốt hơn rất nhiều lần so với các loại vật liệu khác. Vì đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao nên các sản phẩm thạch cao này có độ bền dài lâu và có giá trị thẩm mỹ rất cao.
Về mặt thiết kế, lắp đặt trần thạch cao giật cấp vẫn là ưu tiên số 1 của các chủ công trình tại Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh. Kiểu trần này mang đến một không gian hiện đại, khang trang và đầy sáng tạo. Người kỹ sư thiết kế nội thất và người thợ đóng trần thạch cao có rất nhiều ý tưởng sáng tạo với kiểu trần này. Trần giật cấp khi kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng sẽ cho những hiệu ứng cực kỳ đẹp mắt. Đối với các không gian trần thấp hoặc ít người ra vào, không cần quá kiểu cách thì trần phẳng vẫn được sử dụng để tránh phát sinh nhiều chi phí trong bảng giá lắp đặt trần thạch cao một cách không cần thiết.

Đội ngũ nhân sự của Trung tâm thạch cao Bách Khoa tại Quận 6 rất hùng hậu và chuyên nghiệp. Những người thợ lành nghề của trung tâm đã tham gia thiết kế, thi công hàng ngàn công trình trên địa bàn quận từ chung cư, biệt thự, nhà phố cho đến cửa hàng, quán karaoke, trung tâm thương mại. Bách Khoa còn thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao cho rất nhiều trụ sở cơ quan nhà nước, các công trình công cộng và các tòa nhà văn phòng. Mỗi công trình đều có đặc điểm thiết kế riêng, muôn hình vạn trạng nhưng đều có giá trị thẩm mỹ cao, hợp phong thủy và tối ưu hóa công năng, tính dụng thực tế.


BÌNH LUẬN