Thợ đóng trần thạch cao tại Quận 5 TPHCM

Quận 5 là quận thuộc khu vực trung tâm của TPHCM, nằm trong top dẫn đầu thành phố về hiệu quả sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế. Đội ngũ thợ làm trần thạch cao tại Quận 5 của Trung tâm thạch cao Bách Khoa đã có đóng góp rất lớn vào công cuộc thay đổi diện mạo quận qua những công trình xây dựng.
Trong những năm gần đây, những biến chuyển tích cực của đời sống kinh tế đã cho Quận 5 bộ mặt đô thị ngày càng khang trang, hiện đại. Trong xu hướng phát triển theo phong cách hiện đại, trần vách thạch cao là loại vật liệu được ưa chuộng nhất. Từ các công trình xây dựng dân dụng đến công trình xây dựng quy mô lớn đều áp dụng chất liệu thạch cao vào trang trí nội thất.
Tại Quận 5 mới đây, hàng loạt các chung cư lớn đã hoàn thiện và được đưa vào sử dụng như chung cư cao cấp Nguyễn Án, Hùng Vương, Phan Văn Trị, Ngô Quyền. Các khu chung cư này mặc dù đã thiết kế sẵn không gian nội ngoại thất hài hòa nhưng rất nhiều các hộ gia đình đã nhờ đến những người thợ thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao của Trung tâm thạch cao Bách Khoa thay đổi thiết kế cho phù hợp với ý thích riêng của mình.

Nhiều công trình lớn như Trung tâm Thương mại An Đông Plaza, Thuận Kiều Plaza, Trung tâm Văn hóa quận 5 cơ sở 2, Câu lạc bộ thể dục thể thao Tinh Võ… và nhiều công trình chỉnh trang đô thị được hoàn tất đã tạo động lực cho người dân xây mới và cải tiến nhà ở, cửa hàng của mình cho phù hợp mới diện mạo chung của quận. Bắt kịp với xu hướng phát triển này, Trung tâm thạch cao Bách Khoa không ngừng bổ sung và bồi dưỡng đội ngũ kỹ sư và thợ lắp đặt trần thạch cao chuyên nghiệp và hùng hậu, đáp ứng nhu cầu của cư dân quận 5 và thành phố.
Thạch cao là vật liệu xây dựng được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây nhờ những ưu điểm vượt trội so với các loại vật liệu khác. Các tấm thạch cao hiện nay không chỉ đẹp, nhẹ mà còn có nhiều tính năng ưu việt như chống cháy, chống nóng, chống ẩm, chống ồn cực kỳ hiệu quả. Các tấm thạch cao được dựng trên nền tảng kết cấu vững chắc tạo nên từ bộ khung đỡ chắc chắn và các nguyên phụ liệu gắn kết mối ghép tuyệt vời. Bề mặt các tấm thạch cao rất dễ sơn bả, trang trí và làm nền cho hệ thống đèn chiếu sáng rất tốt.

Với kinh nghiệm thi công lâu năm và bảng giá lắp đặt trần thạch cao rẻ nhất Quận 5, Trung tâm thạch cao Bách Khoa thực sự là đơn vị đáng tin cậy để các chủ nhà, chủ công trình, chủ đầu tư lựa chọn. Chỉ cần vài giờ sau khi gọi tới tổng đài dịch vụ, các chuyên gia của Bách Khoa sẽ đến tận nơi khảo sát công trình và tư vấn, thiết kế phương án trần, vách thạch cao tối ưu nhất. Tất cả quy trình đều diễn ra cực kỳ nhanh chóng và chuyên nghiệp khiến 100% chủ công trình tại Quận 5 đều rất yên tâm giao phó thực hiện.


BÌNH LUẬN