Thợ đóng trần thạch cao tại Quận 7 TPHCM


Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị đi đầu trong việc thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao tại Quận 7 TPHCM.
Quận 7 là một quận lâu đời, từng là một phần của huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh trước kia. Quận 7 được biết đến nhiều nhất với khu chế xuất Tân Thuận, khu đô thị mới cao cấp Phú Mỹ Hưng hay công viên giải trí Wonderland.
Quận 7 là cửa ngõ phía Nam của TPHCM, thuận lợi cả về đường thủy và đường bộ, mở ra điều kiện thông thương với các nước trên thế giới qua biển Đông. Tốc độ xây dựng cơ bản và mạng lưới giao thông đường bộ tại Quận 7 gia tăng đến chóng mặt.

Trong quá trình đô thị hóa mạnh mẽ tại Quận 7, các khu đô thị mới, chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, cửa hàng, trung tâm giải trí, nhà ở… mọc lên san sát với những kiến trúc hiện đại, hoành tráng. Xu hướng làm trần thạch cao, vách thạch cao trong trang trí nội thất của người dân và các chủ công trình Quận 7 gia tăng đột biến trong thời gian gần đây.
Ưu điểm của vật liệu thạch cao hiện nay đã được biết đến rộng rãi. Lắp đặt trần thạch cao, vách ngăn thạch cao không chỉ nhẹ, rẻ, bền, đẹp mà còn chống cháy, chống ẩm, chống ồn, chống nóng cực kỳ hiệu quả. Các mẫu trần thạch cao, tường thạch cao được cập nhật thường xuyên rất đa dạng và bắt mắt. Một khi được kết hợp với đèn chùm và đèn led trang trí thì trở nên lộng lẫy hơn nhiều. Kiểu trần thạch cao giật cấp được các vị gia chủ tại Quận 7 thích thú hơn cả bởi tính thẩm mỹ và tính sáng tạo cao của nó. Trần thạch cao phù hợp với mọi không gian từ lớn đến nhỏ trong khi vách ngăn thạch cao là phương án phân tách không gian hiệu quả nhất. Sử dụng trần vách thạch cao sẽ giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng và thuận lợi cho việc trang trí và sơn bả. Việc thay thế, sửa chữa trần, vách thạch cao cũng đơn giản hơn các loại vật liệu khác rất nhiều mà chi phí lại rẻ không đáng kể.


Nếu các chủ công trình tại Quận 7 có nhu cầu tìm thợ đóng trần thạch cao uy tín, chất lượng với bảng giá lắp đặt trần thạch cao vừa phải, phù hợp với ngân quỹ đầu tư thì Trung tâm thạch cao Bách Khoa là lựa chọn phù hợp nhất. Bách Khoa có đội ngũ kỹ sư thiết kế nội thất có kiến thức tổng hợp về rất nhiều lĩnh vực liên quan bao gồm vật liệu thạch cao, trang trí nội thất, công nghệ sơn bả, thiết kế ánh sáng, phong thủy… trong khi đội thợ thi công thạch cao Bách Khoa lại lành nghề và dạn dày kinh nghiệm. Chính vì vậy trong địa phận 10 phường Quận 7 (P. Bình Thuận, P. Tân Hưng, P. Tân Kiểng, P. Tân Phong, P. Tân Phú, P. Tân Quy, P. Phú Mỹ, P. Phú Thuận, P. Tân Thuận Đông, P. Tân Thuận Tây) không có phường nào không có bóng dáng người thợ Bách Khoa.

BÌNH LUẬN