Thợ đóng trần thạch cao tại Quận 8 TPHCM


Trung tâm thạch cao Bách Khoa tại quận 8 TPHCM là đơn vị chuyên làm trần vách thạch cao chuyên nghiệp và uy tín nhất.
Quận 8 là một quận nội thành có nhiều kênh rạch chằng chịt nằm ở phía Tây nam của thành phố. Quận 8 có vị trí địa lý quan trọng, chuyển tiếp giữa khu đô thị cũ với nền tảng là Quận 5 và Quận 6 với khu đô thị mới phía nam nên có tốc độ đô thị hóa cao và hệ thống giao thông phát triển. Có rất nhiều tuyến đường huyết mạch quan trọng đi từ trung tâm thành phố đi ngang qua địa phận Quận 8 để dẫn đến khu đô thị Nam Sài Gòn như Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Đại lộ Đông Tây,…

Thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao đang là xu hướng mới trong thiết kế nội thất tại khu vực Quận 8. Hầu hết các công trình tại đây đều sử dụng loại vật liệu này. Trần thạch cao có ưu điểm đạt tính thẩm mỹ cao và chi phí lắp đặt rẻ trong khi tường vách thạch cao gọn nhẹ và phân tách không gian hiệu quả hơn các loại vật liệu khác. Lắp đặt trần thạch cao không chỉ phù hợp với các chung cư cao cấp, biệt thự, nhà ở mà còn mang đến những kết cấu tuyệt vời đầy sức sáng tạo cho các nhà hàng, quán café, quán karaoke… Kiểu trần thạch cao giật cấp so với trần phẳng được đánh giá cao hơn rất nhiều bởi kiểu dáng đa dạng và đẳng cấp vượt trội.

Trung tâm thạch cao Bách Khoa đã tham gia thi công rất nhiều công trình tại Quận 8 với chất lượng tuyệt hảo. Bách Khoa luôn sử dụng những tấm thạch cao tốt nhất với công nghệ chống thấm, chống nóng, chống ẩm, chống ồn, chống cháy tiên tiến nhất. Toàn bộ kết cấu được đỡ bằng bộ khung chịu lực siêu bền và các vật liệu gắn kết tốt nhất. Các tấm thạch cao khi được dựng lên sẽ tạo mặt phẳng cực kỳ đẹp theo ý đồ thiết kế và rất dễ sơn bả, trang trí để làm đẹp. Các sản phẩm thạch cao do Bách Khoa hoàn thiện đều có độ bền lên đến hàng chục năm. Kể cả khi cần duy tu, sửa chữa, thay mới đội ngũ thợ làm trần thạch cao Bách Khoa luôn thực hiện nhanh chóng và đúng ý của chủ công trình.


Bạn đang tìm kiếm thợ đóng trần thạch cao tại quận 8 TPHCM với bảng giá lắp đặt trần thạch cao hợp lý? Kể từ khâu khảo sát, tư vấn, thiết kế và thi công thực tế, không có một đơn vị làm trần vách thạch cao nào tại Quận 8 có thể sánh được với Trung tâm thạch cao Bách Khoa. Trung tâm luôn có đội ngũ thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm thường trực trên địa bàn 16 phường của Quận 8, sẵn sàng phục vụ 24/24 dưới mọi điều kiện thời tiết và không gian địa lý. Trải qua hàng ngàn công trình đã hoàn thiện và được đưa vào sử dụng ưng ý, đầu tư tiền bạc và niềm tin vào Bách Khoa chính là đầu tư vào sự hoàn mỹ. 

BÌNH LUẬN