Thợ đóng trần thạch cao tại Quận 9 TPHCM


Bạn cần tìm một đội thợ làm trần thạch cao tại khu vực Quận 9 TPHCM? Trung tâm thạch cao Bách Khoa chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
Quận 9 là một quận đang phát triển nằm ở khu vực phí đông của Thành phố Hồ Chí Minh giáp với tỉnh Đồng Nai và tỉnh Bình Dương. Quận 9 có khu công nghệ cao đang được hoàn thiện, có xa lộ Hà Nội sầm uất chạy qua và hàng loạt các khu đô thị mới đang mọc lên từng ngày. Nhu cầu xây dựng nhà ở và thiết kế nội thất theo hướng hiện đại đang gia tăng nhanh chóng tại Quận 9 trong đó làm trần thạch cao, vách thạch cao rất được ưa chuộng.

Mặc dù được đô thị hóa từ nhiều năm trước nhưng mức sống dân cư khu vực Quận 9 còn thấp với mật độ dân số còn thưa thớt so với các quận còn lại của Thành phố Hồ Chí Minh. Để bắt kịp với tốc độ phát triển của cả thành phố, người dân Quận 9 hiện nay đang tích cực thay đổi phong cách sống và sửa sang, xây mới nhà cửa rất nhiều. Những căn biệt thự, nhà phố kiểu cách đã thay thế hoàn toàn những căn nhà cấp bốn lụp xụp trước kia. Bên trong đó là những kiểu trần giật cấp hiện đại với những giàn đèn lộng lẫy. Từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đến phòng tắm đa phần đều được lắp đặt trần thạch cao để tận dụng hết những công năng, tính dụng và ưu điểm vượt trội của loại vật liệu này.

Trên những khu phố mới của Quận 9, các cửa hàng kinh doanh, quán café, karaoke và các trung tâm dịch vụ cũng rất ưa thích lắp đặt trần vách thạch cao cho đẹp và tối ưu không gian sử dụng. Tường gạch vẫn được sử dụng để xây dựng bộ khung kết cấu chung của các ngôi nhà nhưng thi công vách ngăn thạch cao lại phù hợp hơn để chia tách không gian hiệu quả. Việc thi công bằng thạch cao cho phép thời gian thi công nhanh, vật liệu bền đẹp mà lại tiết kiệm chi phí.

Hiện Trung tâm thạch cao Bách Khoa đang thi công rất nhiều công trình tại địa bàn 13 phường hành chính của Quận 9 bao gồm Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B, Hiệp Phú, Long Bình, Trường Thạnh, Phước Long A, Phước Long B, Phước Bình, Tân Phú, Long Trường, Long Phước, Phú Hữu, Long Thạnh Mỹ. Đội ngũ kỹ sư, thợ làm thạch cao của Bách Khoa rất được lòng các chủ công trình tại Quận 9 bởi khả năng tư duy sáng tạo, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và tận tình. Dịch vụ lắp đặt trần vách thạch cao của Bách Khoa luôn tuân thủ theo một quy trình tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu của các chủ công trình. Hơn thế nữa, bảng giá lắp đặt trần thạch cao của Trung tâm Bách Khoa cũng hợp lý với mức sống của người dân Quận 9.

Các dịch vụ trần vách thạch cao của Trung tâm thạch cao Bách Khoa Quận 9:

  •          Làm trần thạch cao, vách thạch cao
  •         Sửa chữa, thay thế trần thạch cao, vách thạch cao
  •          Cung cấp vật liệu và trang thiết bị thi công trần vách thạch cao
  •          Xử lý mối nối trần thạch cao và các sự cố khác
  •          Tư vấn, thiết kế nội thất thạch cao đẹp


BÌNH LUẬN