Sự cộng hưởng tuyệt vời của trần thạch cao với không gian văn phòng

Sự cộng hưởng tuyệt vời của trần thạch cao với không gian văn phòng
Môi trường làm việc có ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý và tác phong làm việc của nhân viên cũng như những đối tác làm ăn. Khi một công ty có một môi trường làm việc tốt sẽ tạo cảm giác tích cực và hứng thú trong công việc. Vì vậy, xây dựng không gian công sở như văn phòng, sảnh tiếp đón khách làm sao để đạt hiệu quả tốt nhất là việc hết sức quan trọng. Làm trần thạch cao chính là phương án phù hợp nhất để làm đẹp tòa nhà văn phòng tạo không khí làm việc tươi mới
Chúng ta đều biết rằng, văn phòng là không gian làm việc của nhiều người, là môi trường kích thích sự sáng tạo, khả năng làm việc của nhân viên. Khi thiết kế một văn phòng người chủ sẽ chú trọng vào việc làm sao để có một không gian thoáng đãng, rộng rãi, đạt hiệu quả cao trong công việc. Đặc thù của các văn phòng hiện nay là mặt trần khá thấp, vì vậy sự lựa chọn của các nhà đầu tư là sử dụng trần thạch cao nhằm tối ưu hóa không gian làm việc, giúp không gian rộng rãi hơn. Khi ứng dụng vào các thiết kế văn phòng thì ta nên tránh các mẫu trần thạch cao có nhiều họa tiết màu mè để tránh gây rối mắt mà nên sử dụng các mẫu trần thạch cao đơn giản, không cầu kỳ về màu sắc. Thực chất, trước khi trần thạch cao được sử dụng nhiều trong các thiết kế nhà ở thì trần thạch cao đã được áp dụng cho các công trình văn phòng. Ngày nay, các mẫu trần thạch cao đã được cải biến và sáng tạo rất nhiều để phù hợp với không gian ấm cúng của gia đình.  Vì vậy mà trần thạch cao cho văn phòng không còn là mới mẻ nữa.
Lắp đặt trần thạch cao, vách ngăn thạch cao mang lại nhiều lới ích cho. Trần vách thạch cao trước hết là đẹp mắt, sau đó là nới mở không gian sử dụng một cách tối đa cùng với khả năng cách âm và cách nhiệt cực tốt. Trần các tòa nhà văn phòng thường hạn chế hơn về chiều cao so với nhà ở thông thường. Nếu làm hệ trần quá phức tạp và nhiều chi tiết sẽ làm thấp hơn nữa tạo cảm giác áp lực, không an tâm cho người làm việc. Khối văn phòng thường phân chia không gian phòng, ban, bộ phận để tiện làm việc, khi đó văn phòng phải thi công vách ngăn thạch cao cách âm để giữ yên tĩnh cho mỗi gian phòng làm việc và tránh lọt thông tin ra ngoài. Bên cạnh đó, trần vách thạch cao cách nhiệt sẽ làm giảm hao tổn điện năng cho hệ thống làm mát tại văn phòng.
Trần vách thạch cao tại các tòa nhà văn phòng không chỉ làm đẹp cho nội thất bên trong khu vực làm việc thường xuyên, tạo cảm hứng công việc tốt mà còn được áp dụng tại khu vực tiền sảnh để gây ấn tượng tốt cho khách đến liên hệ công tác.  Chi phí dịch vụ tính theo bảng giá lắp đặt trần thạch cao thường không đáng ngại đối với ngân quỹ đầu tư vào cơ sở vật chất của các doanh nghiệp và chủ đầu tư nên vật liệu thạch cao rất được ưu tiên lựa chọn để lắp đặt sử dụng. Quan trọng là phải tìm được một đơn vị thi công tường, vách, thạch cao kinh nghiệm và uy tín để đảm bảo chất lượng công trình.
Trung tâm thạch cao Bách Khoa chuyên thi công nội thất văn phòng với trần thạch cao với hệ khung xương và tấm thạch cao tiêu chuẩn và quy trình phục vụ chuyên nghiệp. Thời gian thi công ngắn nhờ những bàn tay tài hoa của người thợ am hiểu vật liệu thạch cao cho phép các hoạt động làm việc tại hiện trường thi công có thể sớm trở lại như bình thường. Mọi chi phí dịch vụ thạch cao dành cho các công ty, văn phòng đều được xây dựng và đề xuất hợp lý, minh bạch, có hóa đơn kê khai rõ ràng. Sau khi lắp đặt thành công trung tâm sẽ bảo hành và kiểm tra định kỳ để đảm bảo trần vách thạch cao không xảy ra bất cứ sự cố nào sau thời gian bàn giao sử dụng.







BÌNH LUẬN