Thợ đóng trần thạch cao tại Quận Gò Vấp TPHCM

Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị thi công lắp đặt trần vách thạch cao uy tín và chuyên nghiệp nhất tại 16 phường khu vực Quận Gò Vấp TPHCM.
Quận Gò Vấp là một quận nội thành hết sức sôi động của Thành phố Hồ Chí Minh với tốc độ đô thị hóa cao đến “chóng mặt”. Quá trình đô thị hóa diễn ra quá nhanh đến nỗi thành phố gặp nhiều trở ngại trong việc kiểm soát, kìm hãm và kéo theo tốc độ gia tăng dân số cơ học cao đến đỉnh điểm. Sự phát triển bùng nổ của Quận Gò Vấp trong những năm gần đây đã làm phát sinh nhu cầu xây mới, sửa chữa nhà ở cực kỳ lớn, chưa kể đến hàng ngàn tòa nhà, khu đô thị mới, cửa hàng, trung tâm dịch vụ hiện đại mới mọc lên.

Không có quận huyện nào tại Thành phố Hồ Chí Minh lại có nhu cầu làm trần thạch cao trang trí nội thất cho nhà ở nhiều như Quận Gò Vấp trong vài năm trở lại đây. Lắp đặt trần thạch cao không những đẹp lại thi công nhanh chóng và phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Từ phòng khách đến nhà tắm, phòng bếp, phòng ngủ, có trần vách thạch cao trang hoàng sẽ trở nên lộng lẫy, đẳng cấp hơn rất nhiều. Để có được một bộ trần thạch cao thực sự như ý thì việc tìm kiếm một đội thợ đóng trần thạch cao giỏi trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, nhất là khi diện mạo quận và thành phố đang từng ngày đổi mới, nếu thi công không đảm bảo sẽ làm mất cân xứng về mặt cảnh quan.


Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị thi công thạch cao lâu năm nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh với đội ngũ kỹ sư thiết kế và thợ thi công thạch cao được đào tạo bài bản. Từ khâu thiết kế đến khâu hoàn thiện trần vách thạch cao đều theo quy trình chuyên nghiệp và đặt các yêu cầu kỹ thuật lên hàng đầu. Việc thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao được thực hiện nhanh chóng, gọn gàng, chất lượng với giá cả phải chăng. Các chuyên gia nội thất Bách Khoa mỗi khi lên phương án thiết kế đều căn cứ vào xu hướng nội thất mới nhất, kết hợp với dụng ý trang trí của gia chủ, đặc tính ngôi nhà và cân đối với các yếu tố phong thủy để vừa đảm bảo kết cấu tổng thể vừa thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ không gian riêng của từng căn phòng.

Ngoài việc thi công các hạng mục trần vách thạch cao dành cho nhà ở thì Trung tâm thạch cao Bách Khoa cũng nhận lắp đặt, thi công, sửa chữa, thay thế trần vách thạch cao cho các công trình khác như quán karaoke, nhà hàng, khách sạn, quán café, tòa nhà văn phòng, chung cư cao cấp, biệt thự, hội trường…tại khu vực Quận Gò Vấp và các quận lân cận như Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh.


BÌNH LUẬN