Thợ đóng trần thạch cao tại Quận Bình Thạnh TPHCM


Bình Thạnh là một quận đầu mối có quốc lộ 1A và quốc lộ 13 đi qua với lượng dân nhập cư đông qua Bến xe miền Đông và tuyến đường sắt Bắc-Nam đi vào thành phố. Sự phát triển bùng nổ cả về dân số và xây dựng cơ bản kéo theo nhu cầu làm trần thạch cao vô cùng lớn tại Quận Bình Thạnh trong những năm gần đây.

Trung tâm thạch cao Bách Khoa chuyên là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp đội thợ thạch cao lành nghề và cung ứng vật tư lắp đặt trần thạch cao tiêu chuẩn kỹ thuật cao tại Quận Bình Thạnh, TPHCM. Các công trình nội thất thạch cao do những người thợ Bách Khoa đảm nhiệm đều sang trọng, đẳng cấp, kết hợp hoàn hảo với hệ thống chiếu sáng và vật phẩm trag trí với tuổi thọ trung bình hàng chục năm như mới.

Các dịch vụ thạch cao tại Quận Bình Thạnh:

  • Dịch vụ tư vấn, thiết kế, lắp dựng trần thạch cao, thi công vách ngăn thạch cao mới, đẹp, giá rẻ nhất tại TPHCM;
  • Dịch vụ sửa chữa, thay thế trần thạch cao, khắc phục sự cố trần vách thạch cao chuyên nghiệp;
  • Thi công trần thạch cao chịu nước, chống ẩm cực tốt cho các công trình thường xuyên tiếp xúc với nước hoặc hoạt động trong điều kiện ẩm ướt, mưa gió như nhà tắm, nhà vệ sinh, sảnh hành lang có gió mưa lùa hắt, sảnh có đài phun nước, bể nước, hòn non bộ…
  • Thi công trần thạch cao chống cháy, chống truyền nhiệt cho các căn hộ chung cư, các tòa nhà và các công trình lớn cần phòng chống cháy nổ hiệu quả;
  • Thi công trần vách thạch cao cách âm cho các phòng hát karaoke, phòng họp, phòng hội thảo, hội trường, văn phòng công ty để đảm bảo chất lượng âm thanh hoặc cách âm yên tĩnh với các không gian khác.
  • Sơn bả, trang trí, cải tạo trần vách thạch cao hợp xu hướng mới
  • Cung ứng vật tư, trang thiết bị thi công trần vách thạch cao


Trung tâm thạch cao Bách Khoa tại Quận Bình Thạnh có thể thi công tốt tất cả các hạng mục liên quan đến thạch cao bao gồm thực hiện tất cả các loại trần nổi, trần chìm, trần giật cấp theo phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại nhất. Quá trình thi công thường diễn ra hết sức nhanh chóng và đảm bảo yêu cầu kỹ thuật. Thợ đóng trần thạch cao luôn thi công với tinh thần trách nhiệm cao, hệ thống trang thiết bị và nguyên vật liệu phụ trợ tốt dưới sự giám sát của đội ngũ kỹ sư thiết kế, thi công chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ đem đến một diện mạo sang trọng, hấp dẫn mọi ánh nhìn, khiến ngôi nhà bạn trở thành điểm đến mến mộ của những vị khách thân thiết của gia đình hoặc chủ công trình.




BÌNH LUẬN