Thợ sửa trần vách thạch cao tại quận 3 TPHCM

Thợ sửa chữa trần vách thạch cao tại quận 3  TPHCM.

Trần vách thạch cao ngày nay được ứng dụng rộng trong nhiều không gian sinh sống, trung tâm mua sắm, cửa hàng cửa hiệu. Tuy vậy, do tính kỵ nước, kiêng độ ẩm hoặc đòi hỏi sự thi công chuyên nghiệp, mà trần thạch cao thường xuyên xảy ra các hiện tượng hư hỏng, nứt, ố...sau một khoảng thời gian vài năm sử dụng. Chính vì vậy, bạn sẽ tìm kiếm một đơn vị sửa chữa trần thạch cao chuyên nghiệp. Trung tâm thạch cao Bách Khoa tự hào là đơn vị sửa chữa hàng đầu tại TPHCM.

Sua chua tran vach thach cao quan 3
Vá trần thạch cao bị sập xệ.
Tuy nhiên để tránh những lỗi có thể xảy ra khi thi công, thì việc lựa chọn nguyên vật liệu phải cẩn thận, chất lượng ngay từ những bước đầu tiên. Nên chọn những sản phẩm chính hãng và phù hợp với công trình, đồng thời phải có thời gian bảo hành dài và thi công lắp đặt đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Ngoài ra còn một yếu tố nữa không thể không nhắc tới là thợ thi công.
Sửa chữa trần thạch cao khi gặp phải sự cố thường không đơn giản như bạn nghĩ, nếu thực hiện sai các kỹ thuật và xử lý không triệt để dễ khiến hệ thống trần bị hư hỏng, thậm chí phải phá bỏ và thi công mới lại từ đầu.
Sua chua tran thach cao
Trần thạch cao bị hư hỏng.
>> Tham khảo: giá làm trần thạch cao.
Lưu ý là phải đảm bảo rằng hệ thống khung xương hiện tại là chắc chắn đối với tấm thạch cao mới được thay thế, Các miếng vá thạch cao mới không nhất thiết phải khít bằng kích thước của tấm đã được gỡ bỏ,tuy nhiên tỉ lệ cũng không nên quá chênh lệch, sau đó tấm thạch cao được thay thế sẽ được dính băng và bả lại cho chắc chắn.


Sua vach thach cao
Sửa chữa lại vách ngăn thạch cao.

Trung tâm thạch cao Bách Khoa cam kết thi công, sửa chữa trần thạch cao:

    - Giá cả rẻ nhất cho khách hàng.
    - Chế độ bảo hành trần từ một năm.
    - Đảm bảo đúng thời gian, tiến độ, đúng mẫu thiết kế  trong hợp đồng.
    - Tư vấn, sử dụng loại vật liệu chính hãng, đảm bảo chất lượng nhất cho hệ trần nhà bạn.
>> Xem thêm: Sửa chữa trần thạch cao tại quận 2.

BÌNH LUẬN