Thợ sửa chữa trần thạch cao tại Quận 4

Thợ sửa chữa trần thạch cao tại quận 4  TPHCM.

Với những ưu điểm như tính thẩm mỹ cao, thi công nhanh gọn, giá rẻ, mẫu mã đa dạng, chi tiết hoàn thiện, trần thạch cao còn được đánh giá cao về độ bền theo thời gian. Tuy nhiên, trần thạch cao vẫn tồn tại một số nhược điểm cần được chú ý khắc phục. Trong quá trình sử dụng có rất nhiều lý do dẫn đến sự cố hư hỏng của trần thạch cao và dịch vụ sửa chữa trần thạch cao chuyên nghiệp như Trung tâm thạch cao Bách Khoa. Nếu trần thạch cao của bạn ở Quận 4 bị hư hỏng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận thêm tư vấn.

Sua chua tran thach cao
Khoan bắt tấm thạch cao lên trần.
Trong một số trường hợp hỏng hóc cần phải sửa chữa do chịu ảnh hưởng từ các tác động từ ngoại cảnh, vật liệu này luôn tỏ rõ đặc tính khó trị, khó sửa và khắc phục lỗi. Để tránh những điều này mời bạn cùng tìm hiểu rõ những thông tin và lưu ý để có những biện pháp xử lý nhanh chóng.
Về việc vá trần thạch cao trong quá trình sửa chữa xin lưu ý: Khi bạn gỡ bỏ một mảng trần thạch cao bạn cần phải chắc chắn rằng lúc lắp lại tấm thạch cao mới cần có một khung xương chắc chắn để nâng đỡ. Nếu như trần thạch cao của bạn được hỗ trợ bằng hệ khung xương chắc chắn thì sẽ không có vấn đề gì. Tuy nhiên nếu các tấm thạch cao này sát tường hay chơi vơi thì cần phải có một hệ thống khung để bạn có thể bắt tấm thạch cao lại. Sau khi thay nên sử dụng băng dán chuyên dụng để dán các mối nối sau đó bả lại bằng bột bả để che khít các vết nối của tấm thạch cao cũ và mới với nhau rồi mới sơn như các tấm khác.
Sua vach ngan thach cao
Vá vết thủng trên vách thạch cao




>> Xem thêm: Sửa trần thạch cao tại quận 3.
Với đội thợ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm trần thạch cao, vách thạch cao, chúng tôi nhận thi công làm vách thạch cao và trần thạch cao, chuyên sửa chữa bảo dưỡng vách ngăn phòng bằng thạch cao ở Hồ Chí Minh, đội thợ thi công sửa chữa chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm thi công tại các căn hộ chung cư và văn phòng làm việc.
Sua chua thach cao
Phá bỏ vách ngăn thạch cao để sửa ống nước.
Nếu phát hiện bề mặt trần thạch cao bị ố vàng các gia đình không nên để kéo dài tình trạng này mà nên tìm biện pháp xử lý ngay. Vì đây không chỉ là một sự cố gây ức chế cho tính thẩm mỹ chung mà nếu để kéo dài còn khiến vết ố có điều kiện lan rộng gây khó khăn cho việc khắc phục. Đặc biệt, chi phí khắc phục sẽ cao.
>> Tham khảo: giá đóng trần thạch cao.

BÌNH LUẬN