Lắp đặt trần thạch cao cho các công trình xây dựng tại Hồ Chí Minh

LÀM TRẦN THẠCH CAO  cho các công trình xây dựng tại Hồ Chí Minh.


 

Hiện nay thạch cao được sử dụng trong tranh trí nội thất rất đa dạng đáp ứng yêu cầu cách âm, chống ẩm, chống cháy, cách nhiệt ... Chúng tôi nhận lắp đặt trần thạch cao, vách thạch cao chịu nước Boral,Gyproc họa tiết trang trí. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình năng động có tay nghề cao luôn tích cực hoàn thành công trình đúng tiến độ. Công ty chúng tôi xin cung cấp tới quý khách dịch vụ thi công thạch cao, làm trần thạch cao, tường thạch cao với chất lượng uy tín đảm bảo bền đẹp và thực hiện thi công một cách nhanh nhất. Công ty chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ uy tín chất lượng mang lại cho bạn sự tin tưởng nhất.

Những điều cần lưu ý khi Thi công vách ngăn thạch cao:
Tuy là bền và đẹp nhất so với các loại trần hiện nay nhưng trần thạch cao đặc biệt tối kỵ nước. Trước khi thi công ghép trần phải kiểm tra tuyệt đối mái tôn hay mái ngói không được có lỗ rò. Cần chú ý nhất là mái ngói, khi mưa có gió lớn tạt vào các khe hở của mái rất dễ bị nhỏ nước xuống trần, chỉ cần một ít nước nhỏ xuống là trần thạch cao sẽ bị ố vàng ngay, rất xấu xí. Những nơi bị ố sẽ phải chà, trét mastic và sơn lại, và tất nhiên sẽ không đồng màu với trần nhà cũ. 

Thạch cao vẫn bị co ngót vật liệu, cho nên phải chấp nhận hiện tượng nứt trần ở các chỗ trét mastic (điều này thường xảy ra ở trần chìm), những vết nứt này có khi chỉ giống như một sợi tóc chạy ngang, nhưng sẽ tạo sự khó chịu cho chủ nhân và lâu ngày vết nứt sẽ lớn dần, mất thẩm mỹ. Trần thạch cao có tính bền vững, nếu thi công kỹ càng, mái không bị rò nước, trần thạch cao vẫn còn đẹp sau 5 năm, và sau 10 năm mới hư hỏng. Liên hệ để xem giá làm trần thạch cao.



lap dat tran thach cao
Chuyên mục quan tâm: ,

BÌNH LUẬN