Thi công trần thạch cao tại quận Tân Bình TPHCM

Thi công trần thạch cao tại quận  Tân Bình  TPHCM.


Với địa lý bằng phẳng, vị trí tiếp giáp nhiều quận khác, Tân Bình trở thành một địa điểm nhiều dân di cư tập trung sinh sống. Trục đường chính của quận là đường Trường Chinh số lượng xe cộ vận chuyển hàng hóa tấp nập, nơi đây cũng là địa điểm số lượng đơn hàng yêu cầu thi công trần thạch cao thuộc dạng lớn của quận. Rất nhiều đội thợ lắp đặt trần thạch cao án ngữ tại đây, nhiều cửa hàng thạch cao cũng đăng ký địa điểm kinh doanh tại đây, rất thuận lợi cho quá trình thiết kế và làm trần thạch cao nhà ở .
Quận Tân Bình có khu công nghiệp Tân Bình tập trung nhiều nhà máy sản xuất các sản phẩm đa dạng phục vụ nhu cầu không chỉ khu vực miền Nam mà còn cho cả nước. Hầu như năm nào công ty Bách Khoa cũng đón nhận nhiều đơn hàng sửa chữa cải tạo lại trần thạch cao cho các nhà máy này ( chủ yếu là loại trần thả tấm 60x120).  Ngoài ra, số lượng nhà ở quanh khu công nghiệp này đều có sự tăng đều qua từng năm, khiến nhu cầu đóng mới trần thạch cao tại đây chưa bao giờ có dấu hiệu chững lại.

Đặc biệt, quận Tân Bình rất tập nập các cửa hàng thời trang bình dân, các quán ăn đậm chất miền Trung ( nhất là các món ăn xứ Quảng), cửa showroom ô tô... Và nhu cầu làm mới liên tục cũng đòi hỏi các đội xây dựng tại đây thường xuyên cập nhật các thiết kế mới để phục vụ nhu cầu này. Các kiểu trần thạch cao mới hầu hết đều được triển khai tại đây, dù rằng với một mức chi phí không quá cao.
Nếu bạn có nhu cầu tham khảo các thông tin về lắp đặt trần thạch cao tại quận Tân Bình, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

BÌNH LUẬN