Ứng dụng thạch cao trong thi công trần thạch cao và vách cách âm karaoke

Ứng dụng thạch cao trong thi công lắp đặt trần thạch cao và vách cách âm karaoke.

làm trần thạch cao karaoke
Để phục vụ và đáp ứng nhu cầu giải trí của con người đã có rất nhiều các phòng karaoke mọc lên nhanh chóng. Tuy nhiên tình trạng chung mà các nhà đầu tư gặp phải đó là vấn đề âm thanh chưa đáp ứng được yêu cầu của khách hàng mặc dù đã đầu tư hệ thống âm loa rất tốt, không gian chưa thực sự sống động, cách âm kém, hay bị dội âm và nhiều tạp âm.Phòng karaoke không chỉ đơn giản là thiết kế đẹp mắt, ấn tượng mà nó còn đòi hỏi phải đáp ứng hoàn toàn những yêu cầu như: cách âm, cách nhiệt, chống ồn, chống ẩm tốt để gây được cảm hứng cho người khách khi đến hát.
Để quán karaoke của bạn bắt mắt, sinh động và có điểm nhấn khác biệt thì việc thi công trần thạch cao phòng karaoke là yếu tố không thể bỏ qua. Sử dụng trần thạch cao ngày nay không còn quá xa lạ.
lắp đặt trần thạch cao phòng karaoke

Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số đặc điểm nổi bật hiện nay trong việc làm trần thạch cao karaoke dưới đây:
  • Mẫu phòng Karaoke với gam hồng phớt kết hợp với điểm nhấn đỏ cũng với trần thạch cao hình cong.
  • Phòng hát tuyệt đẹp với hình cây đàn giúp kích thích cảm hứng ca hát cho mọi quý khách hàng.
  • Mẫu phòng karaoke với hình cung góp phần làm tăng thêm độ rộng cho căn phòng
  • Đặc biệt dù được thiết kế với những đường thẳng đơn giản, mẫu phòng karaoke này vẫn không hề kém phần sang trọng.

>> Xem thêm: giá làm trần thạch cao karaoke
Chúng tôi có đội ngũ thợ lành nghề gắn bó lâu dài với Công ty được đào tạo chuyên sâu, bài bản, được trau dồi đạo đức tác phong nghề nghiệp, đảm bảo công trình hoàn thành đúng tiến độ - chất lượng - thẩm mỹ. Chúng tôi có chính sách bảo hành sản phẩm với thời gian lên đến 5 năm với một số hạng mục nhất định. Với phương châm làm việc đặt uy tín lên hàng đầu, Bách Khoa luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, sản phẩm đạt chất lượng tốt, bền, đẹp nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất. Trung tâm thạch cao chúng tôi cam kết sản phẩm làm ra xứng đáng với đồng tiền của các quý khách.
>> Xem thêm: Trần thạch cao phòng thờ

BÌNH LUẬN