Thi công trần thạch cao tại quận 12 TPHCM

Thi công trần thạch cao tại quận 12 TPHCM.


Bạn vừa mua đất tại quận 12 và muốn xây dựng nhà. Bạn tham khảo được một số mẫu trần thạch cao đẹp và muốn áp dụng vào căn nhà của mình? Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn tư vấn lựa chọn mẫu trần phù hợp không gian với bạn. Mặc dù hầy hết căn hộ tại quận 12 là ở mức độ trung cấp, nhưng không vì thế chúng tôi không coi trọng chất lượng trần thạch cao tại đây.
Quận 12 đang mọc lên một loạt dự án chung cư tại các phường Hiệp Thành, Thạnh Lộc, Thạnh Xuân. Các con đường Hà Huy Giáp, Vườn Lài, Tô Ký... ngày càng tấp nập các cửa hiệu, Tuy nhiên, các chung cư này thường đạt chất lượng thi công cũng như tính thẩm mỹ ở mức độ tương đối. Và ngoài ra còn bị gắn với cái tên "nhà ở xã hội". Chính vì vậy, khi nhận căn hộ, bạn nên nghĩ đến phương án cải tạo lại hệ thống trần, thi công trần thạch cao để sang trọng hơn.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ các dự án bất động sản tại đây, số lượng nhà phố liền kề cũng tăng đáng kể, nhu cầu thiết kề và thi công lại trần thạch cao cũng tăng trưởng tại khu vực quận 12.
Hầu hết các ý định làm lại trần thạch cao tại đây đều nhằm mục đích chính là để gắn hệ thống đèn Led âm thay cho hệ thống đèn điện cũ kỹ trước đây, cho nên loại trần phổ biến hiện nay được thi công chủ yếu là trần thạch cao giật cấp âm.
Tuy nhiên, bạn nên lưu ý khi lựa chọn đối tác thực hiện công việc này, vì khu vực quận 12 vẫn đang tồn tại một số lượng lớn thợ hồ tay ngang, họ luôn tự hào có thể thực hiện được mọi công việc liên quan đến lĩnh vực xây dựng, kể cả thạch cao, điện nước. Mặc dù vậy, chất lượng công trình không xứng đáng với đồng tiền bạn bỏ ra, đó là chưa kể tính an toàn( vì họ hay chế), cũng như tính thẩm mỹ, hiện đại (vì họ ít cập nhật mẫu mã trần thạch cao) không được cao.

BÌNH LUẬN