Thợ đóng trần thạch cao tại Quận 10 TPHCM


Trung tâm thạch cao Bách Khoa chính là lựa chọn tốt nhất dành cho các chủ công trình có nhu cầu làm trần thạch cao, vách thạch cao tại Quận 10 TPHCM.
Quận 10 là một trong những quận trung tâm phát triển nhất của TPHCM nên có nhu cầu lắp đặt trần thạch cao rất lớn. Hầu hết các công trình xây dựng tại Quận 10 từ sang trọng cho đến bình dân đều ứng dụng công nghệ vật liệu thạch cao. Thạch cao cho phép các kiến trúc sư thiết kế nội thất có nhiều ý tưởng sáng tạo hơn cho nhiều kiểu không gian sử dụng khác nhau. Hàng năm, hàng ngàn mẫu trần thạch cao mới được cập nhật và áp dụng vào các ngôi hà hiện đại tại Quận 10. Vật liệu thạch cao bền đẹp, chống cháy, chống ồn, chống thấm, chống nóng hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí. Quá trình vận chuyển, thi công với các bộ khung kết cấu và tấm thạch cao được thiết kế sẵn tương đối nhanh chóng và tiện lợi.

Quận 10 có mức sống trung bình cao nên bảng giá lắp đặt trần thạch cao không phải là vấn đề đáng quan tâm hơn cả mà chính là chất lượng công trình mới là yếu tố phải suy xét khi các chủ công trình cần tìm kiếm một đội thợ đóng trần thạch cao phù hợp. Riêng ở điểm này thì Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị nổi trội nhất trong địa bàn 15 phường của Quận 10 trong suốt nhiều năm trở lại đây.
Từ làm trần phẳng cho đến trần giật cấp, kể cả thi công vách ngăn thạch cao, đội ngũ kỹ sư, thợ thạch cao của Bách Khoa luôn đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng với các loại vật liệu, phụ liệu tốt nhất và kết cấu trần thạch cao chắc chắn, sáng tạo nhất. Trần vách thạch cao do Bách Khoa thi công đều đúng ý chủ công trình, hợp phong thủy và kết hợp hoàn hảo với hệ thống chiếu sáng.

Thợ làm trần thạch cao của Trung tâm thạch cao Bách Khoa không chỉ thi công được nội thất nhà ở mà còn có rất nhiều kinh nghiệm làm trần thạch cao cho các nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại, quán karaoke…Ngoài lắp đặt mới thì thợ làm thạch cao của trung tâm cũng nhận sửa chữa, thay thế trần vách thạch cao đã xuống cấp trong quá trình sử dụng hoặc khắc phục các sự cố khác nếu có yêu cầu. Đội ngũ nhân sự của Bách Khoa luôn thường trực đông đảo 24/24 tại khu vực Quận 10 và các quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nên có thể hoàn toàn yên tâm Bách Khoa có thể đáp ứng yêu cầu  thiết kế một cách nhanh nhất.

Quy trình cung cấp dịch vụ lắp đặt trần thạch cao, vách ngăn thạc cao tại Quận 10 của Trung tâm thạch cao Bách Khoa như sau:

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ phản ánh yêu cầu dịch vụ
  • Bước 2: Chuyên gia Bách Khoa đến khảo sát công trình và tư vấn lắp đặt
  • Bước 3: Khách hàng lựa chọn nguyên vật liệu phù hợp và định tiến độ thi công
  • Bước 4: Thợ thạch cao Bách Khoa thi công theo đúng yêu cầu và tiến độ đã định
  • Bước 5: Bàn giao và quyết toán công trình

BÌNH LUẬN