Thợ đóng trần thạch cao tại Quận 11 TPHCM


Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị thi công uy tín nhất trong lĩnh vực ứng dụng vật liệu thạch cao trong thiết kế nội thất các công trình xây dựng tại Quận 11 TPHCM.
Quận 11 được biết đến là một trong những quận nội thành sầm uất nhất và có tốc độ phát triển vượt bậc tại TPHCM. Quy hoạch xây dựng cho Quận 11 đã được hoàn thiện trong nhiều năm nay với nhiều công trình quy mô hoành tráng và hiện đại. Làm trần thạch cao đã trở thành một trào lưu phổ biến trong những năm gần đây khi làm nội thất. Trần thạch cao khắc phục được các yếu điểm của hệ trần thô sơ, tăng cường bảo vệ và ứng dụng trang trí rất tốt. So với các loại trần khác thì trần thạch cao nhẹ hơn, bền đẹp, vận chuyển, lắp đặt dễ dàng và có chi phí thấp hơn. Với một số phòng chức năng đặc biệt thì có thể áp dụng các tấm thạch cao cao cấp đạt tiêu chuẩn kỹ thuật riêng đảm bảo nhu cầu sử dụng. Ví như tấm thạch cao chống ồn cho phòng karaoke, tấm thạch cao chống cháy cho nhà bếp, tấm thạch cao chống ẩm cho nhà tắm, tấm thạch cao cách âm cho phòng họp… Chính vì những ưu điểm được cải tiến này mà vật liệu thạch cao vẫn là loại vật liệu xây dựng được người dân Quận 11 ưa thích sử dụng nhất.
>> Xem thêm Bảng giá lắp đặt trần thạch cao
Không gian phòng khách sẽ trang trọng hơn, không gian phòng ngủ sẽ ấm cúng và yên tĩnh hơn, nội thất quán café trông hấp dẫn hơn, diện mạo cửa hàng sẽ sáng sủa hơn… khi hệ trần vách thạch cao kết hợp hoàn hảo với hệ thống ánh sáng và các vật dụng trang trí khác. Với bất cứ phong cách và bối cảnh không gian nào, các kỹ sư thiết kế của Trung tâm thạch cao Bách Khoa cũng có sẵn những mẫu trần vách thạch cao phù hợp. Các mẫu thạch cao này sẽ đảm bảo cân bằng giữa xu hướng nội thất hiện đại với sở thích của chủ đầu tư và yếu tố phong thủy, đồng thời tiết kiệm vật liệu và thuận lợi khi thi công.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm thi công tại 16 phường Quận 11, khắp nơi đều có dấu tay tài hoa của những người thợ lắp đặt trần thạch cao Bách Khoa. Chỉ qua ít phút khảo sát công trình và cân đối với yêu cầu thi công của chủ nhà, các chuyên gia thạch cao của Bách Khoa có thể tư vấn và thực hiện từ a đến z phương án phù hợp nhất với chất lượng thi công đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao.


Thi công vách ngăn thạch cao, tường thạch cao cũng được biết đến rộng rãi tại Quận 11 và nằm trong khả năng chuyên môn của những người thợ Bách Khoa. Vách ngăn thạch cao cho phép phân chia một không gian mặt bằng rộng lớn thành nhiều phân khu chuyên biệt khác nhau một cách dễ dàng và đơn giản nhất. Vách ngăn thạch cao ở một số đặc điểm kỹ thuật còn vượt trội hơn cả tường gạch hay vách ngăn composite.

BÌNH LUẬN