Thợ đóng trần thạch cao tại Quận 12 TPHCM


Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị thi công trần vách thạch cao uy tín và giá rẻ nhất tại Quận 12 TPHCM.
Quận 12 là một trong những quận phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều tuyến đường quan trọng. Rất nhiều trung tâm thương mại, cao ốc, căn hộ chung cư cao cấp mọc lên dọc theo các tuyến đường chính làm cho các khu dân cư của 11 phường trực thuộc nhanh chóng hình thành làm thay đổi nhanh chóng bộ mặt quận 12. Tại các phường Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, An Phú Đông, Hiệp Thành, Thới An, Đông Hưng Thuận, Tân Thới Nhất, Tân Thới Hiệp, Trung Mỹ Tây, Tân Chánh Hiệp, Tân Hưng Thuận tốc độ xây dựng cơ bản càng ngày càng được đẩy mạnh kéo theo nhu cầu làm trần thạch cao, tường vách thạch cao cho thiết kế nội thất cũng tăng cao.

Trung tâm thạch cao Bách Khoa đã đi vào hoạt động tại Quận 12 từ nhiều năm nay với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và thợ thi công thạch cao có trình độ chuyên môn cao và chuyên nghiệp bậc nhất thành phố. Các công trình lắp đặt trần thạch cao do nhân sự Bách Khoa đảm nhiệm đều được tiến hành nhanh chóng, đảm bảo an toàn, tiến độ, chất lượng thi công và đạt giá trị thẩm mỹ cao. Các tấm thạch cao và khung định hình đều là các vật liệu cao cấp, bền đẹp nhất. Hầu như không có công trình nào mắc lỗi thi công hoặc những sự cố đáng tiếc xảy ra. Chế độ bảo hành của Bách Khoa kéo dài nhiều năm sau khi thi công, tạo độ tin cậy gần như tuyệt đối cho các chủ công trình.

Thi công vách ngăn thạch cao tại các tòa nhà lớn Quận 12 cũng ngày càng trở nên phổ biến. Tường vách thạch cao nhẹ hơn, mỏng hơn, đẹp hơn, thi công nhanh hơn và rẻ hơn tất thảy các loại tường vách khác như gạch, gỗ, kính… Các phòng chức năng được tách biệt một cách gọn gàng, vuông vức với khả năng cách âm tốt. Tùy theo yêu cầu của công trình mà lắp đặt vách ngăn một mặt hay hai mặt. Toàn bộ quy trình dựng khung, ghép tấm thạch cao, sơn bả và trang trí đều được những người thợ thạch cao Bách Khoa thực hiện rất thành thạo và chuyên nghiệp.


Đối với các hạng mục dành cho nhà ở dân dụng, Bách Khoa có rất nhiều mẫu thiết kế đẹp, sang trọng có thể áp dụng cho từng căn hộ. Trần thạch cao cho phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm hay phòng bếp; trần thạch cao phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại; trần thạch cao nổi hay chìm… không kiểu mẫu nào là người thợ Bách Khoa không thể làm được. Không những thế, các chuyên gia của Bách Khoa sẽ thiết kế thi công phù hợp tuyệt đối với sở thích gia chủ và đặc điểm từng không gian cho phép, cân bằng với yếu tố phong thủy và trang trí nhằm tạo nên một kết cấu tổng thể vững chắc và hợp xu hướng. Không những chuẩn, đẹp mà bảng giá lắp đặt  trần thạch cao của Trung tâm Bách Khoa còn thấp nhất thị trường Quận 12 TPHCM. 

BÌNH LUẬN