Thợ đóng trần thạch cao tại Quận 3 TPHCM

Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị uy tín nhất chuyên cung cấp đội thợ lắp đặt trần thạch cao tại khu vực Quận 3 TPHCM chuyên nghiệp với nhiều mẫu trần thạch cao đẹp và rẻ nhất hiện nay.
Quận 3 là một trong những quận trung tâm thành phố mang tên Bác. Quận 3 giáp Quận Phú Nhuận, Quận 1, Quận 10 và đang trên đà phát triển mạnh mẽ nên có nhu cầu sử dụng vật liệu thạch cao trong xây dựng dân dụng rất lớn. Từ các chung cư cao cấp mới mọc lên, các trung tâm thương mại hiện đại, các cửa hàng kinh doanh các ngôi nhà mặt phố, đâu đâu cũng làm trần thạch cao để tối ưu không gian và trang trí thật đẹp.
Quận 3 nổi tiếng với các ngôi biệt thự thời Pháp thuộc có lối kiến trúc độc đáo theo phong cách cổ điển. Rất nhiều các ngôi biệt thự đó đã được tu bổ, sửa chữa và làm trần thạch cao để làm mới kiến trúc hoặc nâng cấp trở nên xa hoa, lộng lẫy hơn kế thừa những giá trị cũ mà lại phù hợp với xu hướng hiện đại. Đối với những công trình như thế này đòi hỏi người thợ phải có chuyên môn kỹ thuật cực kỳ cao và dạn dày kinh nghiệm bởi chỉ cần một chút sơ suất thôi là phá hỏng cả một không gian kiến trúc có một không hai còn lại với thời gian.
Không chỉ có những ngôi biệt thự cổ mà rất nhiều công trình đặc biệt là nhà ở Quận 3 cũng cần thay đổi diện mạo để phù hợp với quá trình đô thị hóa. Các kiểu trần giật cấp hiện nay được ưa chuộng hơn cả so với trần phẳng bởi kiểu trần này gợi tính sáng tạo mà đậm chất hiện đại nhất. Rất nhiều các khu phố mới mọc lên sầm uất, nhộn nhịp đều phát sinh nhu cầu xây mới, cải tạo. Đội thợ thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao của Bách Khoa đã có mặt hầu khắp các tuyến phố thuộc địa phận 14 phường của Quận 3.
Thợ làm trần thạch cao Bách Khoa tại Quận 3 toàn bộ là những người thợ nhiều năm trong nghề và hết sức tận tình. Họ luôn nhanh nhạy, chuyên nghiệp trong tác phong công việc và sáng tạo trong tư duy thiết kế trần vách thạch cao. Bảng giá thi công trần thạch cao tại Quận 3 cũng rất phù hợp với túi tiền của người dân. Không chỉ nhận thực hiện làm mới trần thạch cao mà đội thợ của Bách Khoa cũng sẵn sàng sửa chữa, thay thế hoặc khắc phục sự cố trần thạch cao khi có yêu cầu. Toàn bộ quy trình khảo sát, tư vấn ban đầu là hoàn toàn miễn phí với rất nhiều mẫu trần thiết kế đẹp phù hợp với xu hướng cho khách hàng lựa chọn. Các chủ công trình tại Quận  3 luôn hài lòng với chất lượng công trình do trung tâm thực hiện.

BÌNH LUẬN