Thợ đóng trần thạch cao tại Quận 4 TPHCM


Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị cung cấp đội ngũ kỹ sư thiết kế và đội thợ đóng trần thạch cao uy tín và giá rẻ nhất tại Quận 4 TPHCM.
Quận 4 là quận nằm ở giữa quận 1 và quận 7 nổi tiếng với khu di tích Bến Nhà Rồng, Bảo tàng Hồ Chí Minh cùng nhiều công trình kiến trúc tôn giáo tiêu biểu khác.
Hiện nay Quận 4 đang trải qua công cuộc công nghiệp hóa-hiện đại hóa mạnh mẽ điển hình là dự án giải tỏa hơn 20% đất để quy hoạch chung cư cao cấp và di dời Cảng Sài Gòn về Quận 7 để đầu tư thành khu du lịch.

Diện mạo Quận 4 cùng toàn thành phố mang tên Bác đang từng bước đổi thay với những khu đô thị mới, những con phố mới, những ngôi nhà được xây mới, sửa sang, cùng hàng loạt các cơ sở kinh doanh, cửa hàng mới mọc lên như nấm mọc sau mưa.
Có một điểm chung trong tất cả các công trình xây mới, sửa chữa tại quận 4 hiện nay là đều thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao cho phần nội thất.
Ưu điểm của chất liệu thạch cao là đạt tính thẩm mỹ, phong cách hiện đại, nhẹ, bền, dễ thi công, sửa chữa… hơn bất cứ một loại vật liệu xây dựng nào khác. Ở các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, trần vách thạch cao giúp tối ưu diện tích, chống nóng, chống ẩm tốt, thi công nhanh, dễ kết hợp với hệ thống chiếu sáng, điện, nước, điều hòa. Ở các phòng hát karaoke, quán bar, hội trường lớn thì trần vách thạch cao thường được sử dụng để cách âm hiệu quả. Đối với nhà dân, làm trần thạch cao vừa cho không gian khang trang sáng sủa, vừa phù hợp với nhiều không gian khác nhau lại tiết kiệm chi phí.

Với trên 10 năm kinh nghiệm lắp đặt trần thạch cao tại Quận 4, Trung tâm thạch cao Bách Khoa luôn chiếm trọn niềm tin của các chủ công trình bởi quy trình tư vấn, thiết kế và chất lượng thi công cực kỳ chuyên nghiệp. Các kỹ sư Bách Khoa không ngừng sáng tạo, thiết kế đến hàng ngàn mẫu trần, vách thạch cao đẹp cho nhiều mô hình không gian khác nhau từ phong cách cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Bảng giá lắp đặt trần thạch cao của Bách Khoa luôn thấp nhất thị trường mà vẫn đẹp hoàn mỹ với các loại nguyên vật liệu và phụ liệu thi công thạch cao tốt nhất. Chi phí lắp đặt đã bao gồm quy trình khảo sát, thiết kế và tư vấn chi tiết cho các chủ công trình. Các công trình do thợ làm thạch cao Bách Khoa thi công luôn có tuổi thọ lâu dài và có khả năng chống cháy, chống ồn, chống ẩm, chống nóng gần như tuyệt đối.


BÌNH LUẬN