Thợ đóng trần thạch cao tại Quận Tân Phú TPHCM


Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên lắp đặt, sửa chữa và xử lý các hạng mục liên quan đến trần vách thạch cao tại Quận Tân Phú TPHCM.
Quận Tân Phú là một quận nội thành mới tách ra từ Quận Tân Bình kể từ năm 2003. Quận Tân Phú có các phường Tân Sơn Nhì, Tân Sơn Thành, Hiệp Tân, Tây Thạnh, Hòa Thạnh, Phú Thạnh, Tân Thới Hòa, Phú Trung, Sơn Kỳ, Phú Thọ Hòa, Tân Quý. Nói về thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao tại địa bàn 11 phường trực thuộc Quận Tân Phú thì Trung tâm Bách Khoa là uy tín nhất.

Các dịch vụ thạch cao tại Quận Tân Phú bao gồm lắp đặt trần thạch cao, lắp đặt vách ngăn thạch cao, sửa chữa và thay thế trần vách thạch cao, cung ứng vật tư phục vụ công tác lắp đặt thạch cao và các dịch vụ phụ trợ khác.
Các công trình Trung tâm thạch cao Bách Khoa nhận thi công tại Quận Tân Phú hết sức đa dạng, bao gồm các hạng mục chung cư, biệt thự, nhà phố, nhà cấp bốn, cửa hàng, quán ăn, quán café, quán karaoke, cao ốc, hội trường, văn phòng công ty…

Hệ trần vách thạch cao do Trung tâm thạch cao Bách Khoa thực hiện luôn đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật về vật liệu xây dựng và kết cấu công trình. Hiện nay, trần vách thạch cao được tạo dựng từ những bộ khung và tấm thạch cao được sản xuất sẵn, có khả năng chịu lực, chống cháy, cách âm, chống ẩm rất cao. Bề mặt các tấm thạch cao phẳng, nhẵn, dễ sơn bả  có độ phản quang phù hợp với các loại đèn trang trí dành cho trần nhà. Làm trần vách thạch cao cho công năng, tính dụng tương tự mà lại giảm tải trọng đáng kể tác động lên toàn bộ công trình so với các loại vật liệu khác.
Với những ưu điểm vượt trội khi áp dụng vào thiết kế nội thất nhà ở, vật liệu thạch cao đã trở thành vật liệu xây dựng được ưa chuộng nhất tại Quận Tân Phú trong những năm gần đây. Phải tới 80% các gia đình đều làm trần thạch cao cho phòng khách, phòng ngủ và thậm chí là cả phòng bếp và phòng tắm nhà mình. 100% các quán karaoke đều làm trần vách thạch cao để cách âm tốt hơn. Các quán café cũng thường áp dụng các mẫu thiết kế trần thạch cao đầy sáng tạo kết hợp hiệu quả với đèn màu trang trí để hút khách hơn. Nhiều nhà hàng, khách sạn, biệt thự, chung cư cao cấp sử dụng trần thạch cao một cách cầu kỳ để tôn lên vẻ sang trọng, xa hoa, lộng lẫy cho không gian trong nhà.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đội thợ đóng trần thạch cao chất lượng, uy tín, bền đẹp, bảo hành dài lâu lại Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh thì hơn ai hết, chính những người thợ Bách Khoa sẽ là lựa chọn thích hợp nhất để đem đến cho bạn một không gian sống mới sang trọng, tiện nghi, hiện đại và đẹp đến hoàn hảo.


BÌNH LUẬN