Thợ đóng trần thạch cao tại Quận Thủ Đức TPHCM


Trung tâm thạch cao Bách Khoa chuyên cung cấp đội ngũ kỹ sư, thợ đóng trần thạch cao chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tại Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Thủ Đức là một quận cửa ngõ phía đông bắc của TPHCM, nơi có rất nhiều cảng sông và các tuyến đường sắt, đường bộ quan trọng. Từ một huyện ngoại thành nhanh chóng trở thành một quận phát triển trong vài năm trở lại đây, người dân Thủ Đức đã và đang trải qua một giai đoạn đô thị hóa cực kỳ mạnh mẽ. Trên khắp địa bàn 12 phường của quận bao gồm Tam Phú, Trường Thọ, Linh Trung, Bình Chiểu, Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước, Linh Chiểu, Tam Bình, Linh Đông, Bình Thọ, Linh Tây, Linh Xuân đâu đâu cũng thấy những công trình mới mọc lên ngày càng khang trang hiện đại hơn.

Đồng hành cùng các đơn vị thi công khác trong công cuộc kiến thiết Thủ Đức trở thành một quận sầm uất, Trung tâm thạch cao Bách Khoa đã góp sức không nhỏ làm thay đổi diện mạo đô thị từ những hạng mục không gian bên trong. Ở đâu cần thợ làm trần thạch cao, ở đó có Bách Khoa. Từ hơn mười năm trở lại đây, khắp các ngóc ngách ngả đường của thành phố đều có bóng dáng người thợ thạch cao Bách Khoa với những mái trần, bức vách bền đẹp rạng rỡ cho các ngôi nhà, biệt thự, chung cư rồi cửa hàng, quán xá… Sử dụng trần vách thạch cao dần dần đã trở thành phương án thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất tại Quận Thủ Đức.
Lắp đặt trần thạch cao có ưu điểm là thời gian thi công nhanh, kết cấu trần vững chắc, trang trí lên rất đẹp mà giá cả lại phải chăng. Các chủ công trình tại Thủ Đức chỉ cần liên hệ với trung tâm dịch vụ thạch cao trong vòng 24h, trung tâm sẽ cử chuyên gia tới khảo sát mặt bằng để tính toán, thiết kế và tư vấn cho chủ công trình một cách chính xác nhất. Các tấm thạch cao được gắn lên bộ khung định hình lắp ráp sẵn và đảm bảo chắc chắn. Quy trình sơn bả được tiến hành theo đúng các yêu cầu kỹ thuật. Kiểu dáng thiết kế trần thạch cao, màu sắc và hệ thống ánh sáng đều được thống nhất với chủ công trình từ trước để thợ thạch cao kết hợp thực hiện sao cho thuận tiện. Các mẫu trần thạch cao hết sức đa dạng và phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp đến cửa hàng, phòng hát. Dù là trần phẳng hay trần giật cấp, trần nổi hay trần chìm, có làm phào chỉ hay không, người thợ đóng trần thạch cao Bách Khoa đều hết sức thành thạo.

Ngoài việc làm trần thạch cao thì thi công vách ngăn thạch cao để phân tách không gian các tòa nhà lớn, khối văn phòng hay nhà ở thay thế tường gạch, kính, composite hay các vật liệu khác cũng trở nên phổ biến hơn ở Quận Thủ Đức. Vách ngăn thạch cao có trọng lượng nhẹ nên góp phần giảm tải trọng tác dụng lên toàn khối công trình. Độ bền, khả năng chống nóng, cách âm của tường vách thạch cao đều hơn hẳn các loại khác nên được ưu tiên lựa chọn.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Quận Thủ Đức có nhu cầu làm trần vách thạch cao với mong muốn có được chất lượng thi công tốt nhất và bảng giá lắp đặt trần thạch cao, vách ngăn thạch cao phù hợp nhất thì trung tâm thạch cao Bách Khoa chính là ứng viên số một để liên hệ hợp tác.

BÌNH LUẬN