Lắp đặt vách ngăn thạch cao tại quận Bình Thạnh

Lắp đặt vách ngăn thạch cao tại quận  Bình Thạnh TPHCM.


Quận Bình thạnh là một quận có số lượng dân nhập cư nhiều, vì vị trí thuận lợi cho quá trình di chuyển sang các khu vực quận 1, quận 2 trung tâm thành phố. Chính vì thế, nhu cầu lắp dựng vách ngăn thạch cao tại quận Bình Thạnh không ngừng gia tăng để ngăn chia phòng trọ, mở rộng văn phòng làm việc. Trung tâm thạch cao Bách Khoa là một đơn vị chuyên nghiệp trong việc thi công vách ngăn thạch cao. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận đóng trần thạch cao.


Với đặc tính nhẹ và công nghệ tạo bọt hiện đại, thạch cao không bắt lửa, không sinh khói bụi như một số loại vật liệu khác. Ngoài ra thạch cao còn có tác dụng cách âm,cách nhiệt tốt, người thi công có thể tạo ra được nhiều hoa văn khác nhau và không bị mốc theo thời gian. 
 Mỗi tấm thạch cao thường có kích thước 1,23 x 2,41m, tương đương một tấm ván ép. Hai mặt của tấm thạch cao được dán một loại giấy đặc biệt để trét mastic. 
Chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế và thi công các công trình liên quan đến Thạch Cao như: Các loại trần Thạch cao trần nổi, trần chìm, trần giật cấp, tường, vách Thạch Cao các loại theo yêu cầu, các loại gờ chỉ, phào, phù điêu...
 Quy trình làm việc cho phần thiết kế Nội Thất Thạch Cao 
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng thông qua Hottline hoặc các kênh thông tin khác, hẹn thời gian và địa điểm gặp gỡ khách hàng. 
Bước 2: Gặp gỡ khách hàng, tiếp nhận ý kiến khách hàng và Tiến hành khảo sát thực tế, đo vẽ hiện trạng (nếu cần)  và Đánh giá sơ bộ. 
Bước 3: Lên phương án thi công trần thạch cao  và Báo giá trần thạch cao cho khách hàng. 
Bước 4: Thương thảo và ký hợp đồng với khách hàng. 
Bước 5: Tiến hành thiết kế bản vẽ kỹ thuật thi công, Trao đổi thông tin với khách hàng là Chốt phương án thiết kế.
 Bước 6: Tiến hành giám sát tác giả trong quá trình thi công. 
Bước7: Nghiệm thu thiết kế sau thi công và thanh lý Hợp Đồng. 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm chi tiết!
>> Xem thêm: Lắp đặt vách ngăn thạch cao tại quận Thủ Đức.

BÌNH LUẬN