Lắp đặt vách ngăn thạch cao tại Tân Bình TPHCM



Bạn thấy khó khăn trong việc tìm kiếm một đội thợ thạch cao chuyên nghiệp như ý tại quận Tân Bình TPHCM? Sẽ không có lựa chọn nào tốt hơn những người thợ dạn dày kinh nghiệm của Trung tâm thạch cao Bách Khoa.

Tân Bình là một huyện có diện tích rộng lớn nằm ven biển phía bắc Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy là một quận dân cư đông nhưng Tân Bình đang có tốc độ đô thị hóa tương đối nhanh chóng với tỷ lệ xây mới và tân trang các khu phố mới và các công trình xây dựng dân dụng tương đối cao. Tính riêng xu hương thiết kế, thi công nội thất thì làm trần thạch cao đang là phương án được ưa chuộng tại đây. Hầu như công trình nào, ngôi nhà nào cũng sử dụng kết cấu trần thạch cao để trang trí hoặc kết hợp với các loại vật liệu khác để tạo hiệu ứng đặc biệt.
 
Ưu điểm của trần thạch cao là khả năng biến tấu đa dạng, phù hợp với nhiều kiểu không gian sử dụng khác nhau và dễ sơn bả, trang trí thật đẹp trong khi thời gian thi công nhanh chóng và độ bền dài lâu hơn nhiều các loại vật liệu làm trần khác. Bảng giá lắp đặt trần thạch cao tại Cần Giờ cũng không quá cao với mức sống của người dân. Ngoài việc sử dụng trần thạch cao phẳng, trần thạch cao giật cấp cho phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp, thậm chí là phòng hát karaoke thì vách ngăn thạch cao cũng là phương án tối ưu để phân chia không gian trong nhà một cách hiệu quả. Từ các tòa cao ốc, trung tâm thương mại, văn phòng cho đến quán bar, nhà hàng, quán café, hay nhà dân tại huyện Cần Giờ hiện nay đều ứng dụng trần vách thạch cao vào việc thiết kế nội thất.
>> Xem thêm: Lắp đặt vách ngăn thạch cao tại quận Bình Thạnh.

Từ một loại vật liệu phổ thông, nhờ sự phát triển của ngành công nghệ vật liệu xây dựng, các tấm thạch cao và khung định hình ngày nay được sản xuất sẵn và cải tiến rất nhiều về mẫu mã, chủng loại và được gia cố độ bền với khả năng chống chịu với điều kiện tự nhiên, chống cháy, chống ồn, cách âm, chống ẩm, chống nóng cực kỳ hiệu quả. Việc thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao ngày càng trở nên thuận lợi. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là kiểu dáng thiết kế và chất lượng thi công mà trong đó vai trò của người thợ làm trần thạch cao là quan trọng hơn cả. Tìm được một đội thợ thạch cao chuyên nghiệp tại huyện Cần Giờ không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Nói đến những chuyên gia trong lĩnh vực thi công trần thạch cao, vách ngăn thạch cao thì phải nói đến Trung tâm thạch cao Bách Khoa. Những người thợ Bách Khoa không chỉ lắp đặt trần thạch cao nhanh chóng, bền đẹp mà còn am hiểu về thiết kế nội thất và phòng thủy ứng dụng, có thể tư vấn và thiết kế tốt nhiều kiểu trần thạch cao từ đơn giản đến phức tạp. 
>> Tham khảo thêm: Thi công trần thạch cao tại quận Tân Bình.
Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực trần vách thạch cao tại Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm thạch cao Bách Khoa đang ngày càng phát triển và chiếm được lòng tin của đại đa số các chủ công trình. Bách Khoa không ngừng đào tạo, xây dựng đội ngũ thợ đóng trần thạch cao hùng hậu để đáp ứng nhu cầu lớn tại các quận nội thành mà còn mở rộng quy mô phục vụ ra khắp các địa phận của Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Với địa bàn rộng lớn, huyện Cần Giờ là nơi Trung tâm thạch cao Bách Khoa cực kỳ quan tâm, đầu tư phát triển dịch vụ. Nếu bạn ở Cần Giờ và có nhu cầu làm trần vách thạch cao thì chắc chắn sẽ cần đến những bàn tay khéo léo và dạn dày kinh nghiệm của thợ làm thạch cao Bách Khoa.

BÌNH LUẬN