Làm trần thạch cao đẹp thay đổi diện mạo cho quán Café

Làm trần thạch cao đẹp thay đổi diện mạo cho quán Café

lap dat tran thach cao

Có thể quán café của bạn vẫn đắt khách như thường nhưng tân trang lại quán vẫn là một việc làm không thể bỏ qua nếu muốn gây ấn tượng để hút khách hơn nữa.
Kinh doanh quán café là mô hình kinh tế rất được ưa chuộng ở các thành phố lớn. Tùy vào điều kiện kinh tế mà chủ quán đầu tư quy mô và hình thức quán khác nhau. Kinh doanh đã lâu, quán chắc chắn đã định hình được phong cách của mình nhưng thay đổi vẫn là việc nên làm dù quán đang ế ẩm hay bán chạy đi nữa.
lap dat tran thach cao

Tuy nhiên, thời buổi kinh tế khó khăn, tân trang cả quán sẽ hao tổn rất nhiều chi phí, nhất là đối với các quán làm ăn không thuận lợi thì thay đổi nhiều quá cũng tiềm ẩn rủi ro.
Để tránh lãng phí mà vẫn có được một không gian đẹp hơn, sáng tạo hơn, chỉ làm trần thạch cao thôi là một ý tưởng cân bằng cả về mặt kinh tế lẫn hiệu quả thẩm mỹ. Một không gian ấm cúng, lung linh, sang trọng chắc chắn sẽ cho khách những trải nghiệm mới thú vị hơn so với khung cảnh cũ đơn điệu và đã quá quen thuộc. Hiện nay, các nhà thiết kế nội thất có vô vàn ý tưởng sáng tạo để lắp đặt trần thạch cao đẹp cho quán café.

lam tran thach cao

Việc đầu tiên cần quan tâm đối với trần thạch cao là màu sắc lựa chọn cho cả vách và trần sao cho hài hòa, nhẹ nhàng. Những gam màu dịu ưa thích, có guu của chủ quán chính là những màu cơ bản để định hướng sáng tạo. Nếu không thực sự thông thạo về cách pha trộn, kết hợp giữa các màu sắc có thể tham khảo các kiến trúc sư hoặc những người thực hiện thi công trần thạch cao. Màu sắc của trần thạch cao cũng phải làm nền để tạo hiệu ứng đặc biệt cho các dàn đèn lắp đặt kết hợp. Trần thạch cao ở các quán café thường phải làm cho khách cảm thấy thư giãn và thoải mái thay vì cức mắt hoặc căng thẳng.
Vì việc thay đổi thiết kế nội thất của quán café vô cùng quan trọng nên chủ quán cần phải lựa chọn đội ngũ thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao giàu kinh nghiệm mới đảm bảo tính thẩm mĩ và chất lượng tốt nhất. Trung tâm thạch cao Bách Khoa đã trải qua hàng ngàn công trình lớn nhỏ luôn sẵn lòng phục vụ nhu cầu tái cấu trúc không gian quán café cho gia chủ.

lam tran thach cao

Với công nghệ lâu năm trong nghề, nhân sự chúng tôi luôn biết phải làm như thế nào để hoàn thiện công trình hài lòng khách hàng nhất với chi phí bám sát Bảng giá lắp đặt trần thạch cao đã báo trước đó.
>> Tham khảo thêm: Bảng giá lắp đặt trần thạch cao:
Trước tiên, cần chuẩn bị nguyên liệu thạch cao tốt nhất để đảm bảo bền đẹp và phòng tránh rủi ro. Việc  xác định các vị trí cần lắp đặt được thực hiện một cách tỉ mỉ. Khi đã có được vị trí cụ thể cần lắp đặt book khung sẽ được lắp lên và cố định chắc chắn. Các thành viền tường được níu chặt bằng ticke sắt hoặc đinh bê tong. Các thanh chính được bố trí theo khoảng cách tiêu chuẩn đã thiết kế và định vị từ trước sau đó được đo đạc và ghi lại chính xác độ phẳng của khung để phục vụ công đoạn tiếp theo. Các thanh phụ và thanh chính được kết nối với nhau theo khoảng cách và tiêu chuẩn đã xác định từ trước rồi cuối cùng thả tấm lên các ô đã được tạo ra.


Chủ quán cần kiểm tra cẩn thận tới từng cen-ti-mét để khắc phục nếu chưa hài lòng. Việc thi công tuy có khiến ảnh hưởng tới hoạt động của quán một chút nhưng khi hoàn thiện sẽ hút khách nhiều hơn trong ánh nhìn mới. Nếu muốn cải thiện năng suất hoạt động quán café hiện tại, hãy mạnh dạn thay đổi theo hướng tích cực các nhà kinh doanh thông thái nhé. 

BÌNH LUẬN