Lắp đặt vách ngăn thạch cao tại quận 2

Lắp đặt vách ngăn thạch cao tại quận 2  TPHCM.


Quận 2 TPHCM đang trong quá trình bùng nổ văn phòng cho thuê. Hiện nay, các đối tượng khách hàng người Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ... đến đây lập công ty, thuê mặt bằng làm việc tại các cao ốc văn phòng, và thue nhà riêng để ở khá đông. Phải kể đến như các trungg tâm thương mại Cantavil, Parkson, The Vista, biệt thự khu vực Thảo Điền. Nhu cầu dựng vách ngăn phòng khá lớn, và để tiết kiệm chi phí, 70% vật liệu dùng làm vách ngăn là tấm thạch cao. Chính vì lẽ đó, vách ngăn thạch cao tại quận 2  là một lĩnh vực đang phát triển nhanh.


Vách ngăn thạch cao - Giải pháp cho mọi công trình mục đích ngăn phòng hiện đại bền đẹp, chi phí rẻ.  Vách thạch cao hầu hết được sử để ngăn chia các phòng với nhau như phòng làm việc nhân viên, giám đốc, phòng họp, ngăn giữa phòng ngủ và phòng khách, ngăn đôi một phòng bất kỳ để tiết kiệm không gian sống. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng để trang trí. 
Tấm thạch cao có độ bền vững vàng trong xây dựng tường, vách ngăn nên ngày nay nó càng được phổ biến sử dụng tại Việt Nam, nó gần như không phụ thuộc vào môi trường khí hậu nhiệt đới của chúng ta như các loại ván, gỗ.

>> Xem thêm: Thi công trần thạch cao tại quận 2
Ngoài ra, vì có đặc tính chống cháy nên vách thạch cao được áp dụng cho các khu vực có khả năng gây ra  hỏa hoạn cao.
Bách Khoa có đội ngũ thi công chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm thi công lắp đặt vách ngăn thạch cao.

BÌNH LUẬN