Lắp đặt vách ngăn bằng thạch cao tại quận 3

Lắp đặt vách ngăn thạch cao tại quận  3  TPHCM.


Quận 3 gần như đứng đầu TPHCM về số lượng cao ốc văn phòng cho thuê. Một số lượng lớn cao ốc nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Thị Minh Khai, Võ Văn Tần, CMT8...Ngoài ra, trên các trục đường này cũng tồn tại khá nhiều phòng trọ cao cấp cho dân văn phòng thuê. Vì lẽ đó, vách ngăn bằng thạch cao tại quận 3 đã sớm nở rộ từ hơn chục năm trước. Thạch cao trở thành vật liệu chủ đạo trong việc ngăn phòng, thay thế cho các loại vách gỗ ép trước đây.


Sử dụng tấm thạch cao để hoàn thành các hạng mục như vách ngăn, trang trí tường cho căn phòng còn còn vượt trội hơn so với các loại tường gạch vì nhẹ, dễ thi công ( thậm chí gỡ bỏ, cải tạo lại nếu không thích), dễ trang trí đẹp, để sử dụng tối đa và hiệu quả không gian.  Vách ngăn thạch cao có tác dụng làm giảm tiếng ồn, cách âm, tiêu âm trong và ngoài phòng hiệu quả do vậy được các doanh nghiệp và cá nhân sử dụng nhiều. 
>> Xem thêm: Thi công trần thạch cao tại quận 3.

Vách ngăn thạch cao là vật liệu được lựa chọn phổ biến để thi công những công trình xây dựng dân dụng hoặc cao ốc, văn phòng, nhà trọ cho thuê. Vách ngăn bằng thạch cao được phân loại như sau:
- Vách ngăn một mặt, khung xương Vĩnh Tường, Toàn Châu, Lê Trần. Tấm Gyproc hay Boral 9mm, 12.9mm.
- Vách ngăn hai mặt, khung xương Vĩnh Tường, Toàn Châu, Lê Trần. Mỗi mặt một lớp tấm Gyproc hay Boral 9mm, 12.9mm.
- Vách ngăn hai mặt, khung xương Vĩnh Tường, Toàn Châu, Lê Trần. Mỗi mặt hai lớp tấm Gyproc hay Boral 9mm, 12.9mm.
- Vách ngăn thạch cao sử dụng cho các công năng đặc biệt khác như cách âm, cách nhiệt, tiêu âm...

BÌNH LUẬN