Lắp đặt vách ngăn phòng thạch cao tại quận 6

Lắp đặt vách ngăn thạch cao tại quận 6  TPHCM.


Nếu bạn có nhu cầu dùng khung xương và tấm thạch cao để ngăn phòng, thì đây là sự lựa chọn tối ưu ở thời điểm hiện nay. 
Trong thực tế, vách ngăn thạch cao có rất nhiều ưu  điểm khác nhau, chủ yếu dựa vào các đặc tính của tấm thạch cao là tác dụng: cách nhiệt và cách âm, chịu nước. Vách thạch cao được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các loại công trình như nhà ở, chung cư, công nghiệp, nhà trọ, văn phòng. Khu vực quận 6 cũng là khu vực thường xuyên ứng dụng mạnh mẽ vách ngăn phòng bằng thạch cao.
Thạch cao ngày nay được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất. Một trong những công dụng chính của vách ngăn là khả năng cách âm, tiêu âm, giảm tiếng ồn. Vách thạch cao phân chia không gian làm việc sinh sống trở nên gọn gàng và có thể tận dụng triệt để không gian này để đạt được sự thoải mái nhất. Bên cạnh đó, vách ngăn thạch cao còn là chất liệu chống ẩm, chống cháy khá tốt.

Về mặt bản chất, Vách Ngăn Thạch cao nhẹ và sử dụng một hệ khung xương chịu lực từ bên trong. Bề mặt ngoài được bao phủ bởi các loại vật liệu : thạch cao. Chính vì vậy mà nó tận dụng được rất nhiều ưu điểm so với tường gạch và tường gỗ.
Quá trình thi công khá đơn giản, người ta thường sử dụng một khung thép, khung nhôm, thép hộp... sau đó ốp tấm thạch cao hai mặt tạo nên vách thạch cao.  Lớp này có tác dụng tạo thẩm mỹ, chống trầy xước, chống thấm nước (nếu dùng loại chịu nước). Lưu ý là, quá trình lắp dựng nên gọi đội thợ chuyên nghiệp để quá trình thi công vách thạch cao được an toàn.

BÌNH LUẬN