Lắp đặt vách ngăn thạch cao tại quận 5

Lắp đặt vách ngăn thạch cao tại quận 5  TPHCM.



Quận 5 nổi tiếng với cung đường Nguyễn Trãi, Nguyễn Văn Cừ, Hùng Vương chuyên kinh  doanh các sản phẩm giày da, túi xách, thời trang, điện tử. Nhu cầu dựng vách ngăn phòng giữa mặt bằng thuê và chủ nhà hầu như cửa hàng nào cũng có. Ngoài ra, dịch vụ sửa chữa vách ngăn thạch cao cũng thường xuyên được lựa chọn để nâng cấp, cải tạo vách ngăn sau một thời gian sử dụng bị nứt, vỡ bột thạch cao. Vách ngăn bằng thạch cao có nhiều ưu điểm tốt hơn nhiều so với tường gạch.


Trong xây dựng hiện đại, thạch cao như một vật liệu không thể thiếu. Vách ngăn thạch cao là chủng loại vật liệu nhẹ có tác dụng ngăn phòng hiệu quả. Khả năng cách nhiệt của vách thạch cao sẽ có tác dụng ngăn chống cháy, hỏa hoạn. Vách ngăn có thể lắp đặp được ở tất cả mọi nơi mà mọi người muốn làm.
>> Xem thêm: Thi công trần thạch cao tại quận 5.
Tuy nhiên không phải thợ nào cũng biết cách lắp dựng vách thạch cao đúng, đảm bảo chất lượng công trình, tránh trường hợp rơi, nứt, ngấm nước nên bạn cần lựa chọn kỹ đối tác làm công việc này. Hơn nữa vách ngăn thạch cao dễ sử dụng, không hại đến sức khỏe. Khi bạn sử dụng thạch cao làm vật liệu để thi công vách ngăn phòng khách sẽ rẻ hơn là sử dụng vật liệu bằng gỗ, và cũng góp phần giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường.


Vách thạch cao được tạo nên bởi các tấm thạch cao, hệ thống khung xương và các phụ kiệnthạch cao. Với những tính năng vượt trội, thạch cao sẽ là loại vật liệu ưu việt cho tương lai ngành xây dựng. Ngoài ra, sự có mặt của sợi bông thủy tinh có tác dụng đảm bảo cho sự toàn vẹn về mặt cách âm, cách nhiệt tốt cho căn phòng.

BÌNH LUẬN