Lắp đặt vách ngăn thạch cao tại quận 10

Lắp đặt vách ngăn thạch cao tại quận 10 TPHCM.

 Quy hoạch xây dựng nhà ở tại Quận 10 đã có từ vài chục năm nay. Tuy nhiên, sự tăng trưởng nóng về mật độ dân di cư đổ về đây do sự thuận lợi về vị trí địa lý làm cho nhiều căn nhà tại quận 10 bây giờ chia năm xẻ bảy để phục vụ người thuê. Hầu hết gia chủ khi có nhu cầu ngăn phòng nhỏ hơn đều sử dụng thạch cao làm vách ngăn vì nó có nhiều ưu điểm vượt trội. Vách ngăn thạch cao ngoài các tác dụng chống ồn, chống nóng còn có lợi điểm là chi phí rẻ, dễ thi công, quá trình lắp dựng nhanh chóng
.
Vách ngăn thạch cao không chỉ là vật phân chia không gian sống trong nhà mà còn là vật trang trí giúp cho gia chủ phân bộ lại toàn bộ địa hình sao cho hài hòa và tiện dụng nhất. Mặc dù giá thành rẻ  nhưng vách thạch cao nhiều công năng sử dụng mà nhiều người không ngờ tới: treo vật dụng, chống ồn, độ chắc chắn hơn vách gỗ, vách composite...Sử dụng tấm thạch cao làm vách ngăn cũng có rất nhiều ưu điểm rất hay ở khả năng cách nhiệt của vách thạch cao sẽ có tác dụng ngăn chống nóng.

Vách ngăn thạch cao là chủng loại vật liệu nhẹ có tác dụng ngăn phòng, ngăn vách có thể nói là phổ biến nhất hiện nay, tuy dễ thi công, nhưng bạn cũng nên cần đến một đội thợ chuyên nghiệp thực hiện để đảm bảo tính an toàn cho vách ngăn trong qua trình sử dụng (tránh bị nứt, sụp đổ, nghiêng...)
Thạch cao hoàn toàn thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe của con người. Ngày nay, nó chủ yếu sử dụng trong việc ngăn phòng làm việc, không gian sống.
Hy vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm và có kế hoạch đúng đắn để chuẩn bị công việc thi công vách ngăn thạch cao một cách hiệu quả nhất.



BÌNH LUẬN