Lắp đặt vách ngăn thạch cao tại quận 4

Lắp đặt vách ngăn thạch cao tại quận 4  TPHCM.



Quận 4 dù diện tích nhỏ, nhưng bù lại, vị trí địa lý lại cực kỳ thuận lợi vì nằm giữa hai quận có nhiều công ty, tập đoàn lớn là quận 7 và quận 1. Chính vì vậy, quận 4 cũng có một khối lượng cao ốc văn phòng cho thuê. Ngoài ra, do chi phí thuê phòng rẻ nên rất nhiều "dân văn phòng" dù làm việc tại quận 1 và Phú Mỹ Hưng nhưng vẫn về đây định cư. Đất chật, người đông, nhu cầu ngăn nhỏ phòng cho thuê trở thành một trào lưu tại quận 4. Và thạch cao được xem là sự lựa chọn hàng đầu để làm vách ngăn. Do đó, vách ngăn thạch cao tại quận 4 luôn có nhu cầu xuyên suốt từ năm này qua năm khác.


Tấm thạch cao hiện đang trở nên là xu thế của loại vật liệu thay thế gạch đá. Vách ngăn thạch cao là một sản phẩm rất hay được sử dụng, ngoài công dụng để ngăn phòng hoặc chia không gian thì hệ vách này còn có một số ưu điểm nổi trội. Khi thay thế tường gạch bằng thạch cao, chủ đầu tư có thể tiết kiệm chi phí rất nhiều. Vách thạch cao được dùng để ngăn nhanh các phòng ban làm việc với chi phí thấp. Ngoài ra, nếu sử dụng bông thủy tinh Wooden 50mm có tác dụng cản trở lan truyền âm, tiêu âm cực tốt.

>> Xem thêm: Thi công trần thạch cao tại quận 4.
Cách thi công lắp ráp hệ khung vách ngăn thạch cao cũng khá đơn giản, tiện cho sửa chữa và thay mới. Chỉ có một yêu cầu tối thiểu để dựng vách ngăn thạch cao không bị nứt, đổ là : Tấm thạch cao bắt buộn được lắp đặt so le nhau theo chiều ngang hoặc dựng đứng, sau khi lắp đặt phải dùng keo lưới chuyên dụng chống nứt trước khi matic.

BÌNH LUẬN