Hoàn thiện 2 mẫu trần thạch cao cho quán karaoke siêu đẹp

Hoàn thiện 2 mẫu trần thạch cao cho quán karaoke siêu đẹp
Trung tâm thạch cao Bách Khoa chuyên nhận thi công trần vách thạch cao cho quán karaoke và dưới đây là các mẫu trần thạch cao quán karaoke đã hoàn thiện.
Không còn nghi ngờ gì nữa, năng lực thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao của những người thợ Bách Khoa là hết sức đa dạng và toàn diện đặc biệt là kinh nghiệm thi công quán karaoke tại TPHCM. Các mẫu trần thạch cao mới được hoàn thiện dưới đây chính là minh chứng thực tế nhất để lý giải vì sao hầu hết các chủ quán hát lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhất là các quận trung tâm như Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 7, Quận Bình Thạnh… liên tục gọi đến yêu cầu làm trần thạch cao cho họ.
Ngay khi tiếp nhận yêu cầu dịch vụ của chủ quán, đội ngũ kỹ sư thiết kế nội thất Bách Khoa sẽ lên ý tưởng thiết kế kiểu dáng và phương án bố trí hệ thống ánh sáng đèn màu trang trí để chủ quán xét duyệt thi công.
Tùy thuộc vào diện tích và cấu trúc không gian tổng thể của quán hát karaoke mà mỗi phòng sẽ có các thiết kế khác nhau. Việc thi công nội thất quán karaoke bao gồm rất nhiều các hạng mục nên nếu không có kinh nghiệm lâu năm thì rất dễ xảy ra sai sót hoặc đạt kết quả không được như ý.

Đặc trưng của hệ trần vách thạch cao dành cho quán karaoke là phải đảm bảo cách âm tốt ngoài hiệu ứng đẹp về mặt thẩm mỹ. Hiện nay, công nghệ vật liệu tiên tiến đã cho ra đời các tấm thạch cao cách âm chuyên dụng để đáp ứng một cách dễ dàng mục tiêu này. Nếu bố trí hệ thống âm thanh loa đài hợp lý sẽ tạo âm thanh cực kỳ đặc sắc và tràn đầy cảm xúc.

Trên đây là khung cảnh phòng hát hoàn thiện đầy sáng tạo và rực rỡ sắc màu khơi gợi cảm hứng cho người hát.

Việc lắp đặt trần thạch cao cho quán karaoke đòi hỏi sự tỉ mỉ đến từng chi tiết. Những bàn tay tài hoa của người thợ thạch cao Bách Khoa dạn dày kinh nghiệm sẽ biến tấu những mẫu thiết kế sơ khai trở nên sống động chỉ sau vài ngày thi công nhanh chóng. Mọi yêu cầu của gia chủ và chi tiết kỹ thuật khó của kỹ sư thiết kế nội thất đều được đáp ứng một cách trơn tru, nhuần nhuyễn.

Từ phần thô cho đến hoàn thiện và kết hợp với ánh sáng là một quá trình làm việc đầy sáng tạo mà chỉ có các chuyên gia thạch cao của Bách Khoa mới làm chủ quán an tâm. Thoạt trông các chi tiết có vẻ cầu kỳ, phức tạp nhưng thực tế bảng giá lắp đặt trần thạch cao cho quán karaoke của Bách Khoa lại không hề đắt đỏ. Với nguồn vật liệu dồi dào, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và kinh nghiệm làm nghề vững chắc, diện mạo quán karaoke sẽ đẹp lộng lẫy với độ bền tốt nhất và chi phi thi công thấp nhất thị trường thạch cao.


Chuyên mục quan tâm:

BÌNH LUẬN