Thợ đóng trần thạch cao tại Nhà Bè TPHCM

Trung tâm thạch cao Bách Khoa chuyên cung cấp thợ đóng trần thạch cao tại huyện Nhà Bè TPHCM chuyên nghiệp, chất lượng, bền đẹp, hợp phong thủy.

Nhà Bè là một huyện ngoại thành ở phía Đông Nam thành phố mang tên Bác, là cầu nối giữa quận 7, huyện Bình Chánh và huyện Cần Giờ. Nhu cầu làm trần thạch cao ở Nhà Bè không ngừng tăng cao do yêu cầu của quá trình đô thị hóa. Mức sống của người dân tang cao kéo theo những yêu cầu khắt khe hơn về giá trị thẩm mỹ và độ bền vật liệu của trần thạch cao.
Vậy làm thế nào để trần thạch cao sau khi thi công có thể được bền đẹp mãi với thời gian?

Theo kinh nghiệm của Trung tâm thạch cao Bách Khoa thì muốn tránh để hệ trần vách thạch cao chóng hoen ố hoặc hư hỏng thì phải ngăn trần bị thấm nước hoặc tiếp xúc với điều kiện ẩm thấp quá cao. Khi lắp đặt trần thạch cao phải kiểm tra kỹ phần mái xem có dấu hiệu thấm dột, rò rỉ hay không để khắc phục tuyệt đối. Bên cạnh đó, Trung tâm thạch cao Bách Khoa tại huyện Nhà Bè cũng khuyến cáo các chủ công trình sử dụng các tấm thạch cao chuyên dụng có khả năng chống ẩm, chống thấm, thậm chí chống nóng và cách âm tốt để gia tăng độ bền trước điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều cận nhiệt đới.

Mặc dù là một huyện ngoại thành nhưng gu thẩm mỹ và mức sống của người dân Nhà Bè hiện nay không thua kém gì khu vực trung tâm thành phố. Chính vì thế, việc thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao cũng cần do đội thợ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm đảm nhận để đảm bảo chất lượng công trình. Thợ đóng trần Bách Khoa thường khảo sát rất kỹ không gian lắp đặt trước khi thi công để lên phương án tư vấn cho chủ công trình. Với mỗi kiểu không gian và diện tích lại có những cách làm thạch cao tương ứng từ trần phẳng, trần giật cấp hay trần chìm, trần nổi tùy loại. Ngoài việc thi công theo dụng ý ban đầu thì trần thạch cao phải hợp xu hướng và hợp phong thủy.

Ngoài ưu thế dịch vụ làm trần, vách thạch cao chất lượng, bền, đẹp thì bảng giá lắp đặt trần thạch cao tại Nhà Bè do Bách Khoa đảm nhiệm cũng tương xứng với chất lượng công trình và hạn mức đầu tư của các chủ công trình trong huyện. Đến với dịch vụ thi công trần thạch cao, vách thạch cao của Bách Khoa, 100% chủ công trình đều được hài lòng với dịch vụ tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian thi công nhanh và chế độ bảo hành tốt sẽ cho gia chủ sự an tâm tuyệt đối mà lại tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí.

Các dịch vụ trần vách thạch cao tại Nhà Bè TPHCM:

  • Thi công trần thạch cao
  • Sửa chữa, thay thế trần thạch cao
  • Phá dỡ trần thạch cao
  • Lắp đặt vách ngăn thạch cao, tường thạch cao
  • Cung ứng vật tư lắp đặt vật liệu thạch cao
  • Trang trí trần thạch cao


BÌNH LUẬN